Thị Trường, - 16/11/2012 10:30 PM
Phải đến triển lãm Los Angeles Auto Show cuối tháng này thì Fiat mới chính thức trình làng chiếc 500e, nhưng một số hình ảnh của chiếc xe đã rò rỉ trên Internet.

Mọi thông tin chi tiết về chiếc Fiat 500e này sẽ được cung cấp khi chiếc xe được bán ra tại California vào năm 2013. Hãng Chrysler cũng dự định sẽ “khoe mẽ” chiếc xe vào ngày trao giải thưởng âm nhạc Mỹ, 18 tháng 11.

Thiết kế bên ngoài của mẫu 500e không khác biệt nhiều so với các phiên bản 500 khác. Điểm nhấn duy nhất nằm ở lưới tản nhiệt của chiếc xe được sơn màu trắng tương phản với thân xe màu cam, ngưỡng cửa thấp hơn, có thêm cánh gió dưới, la zăng chống cản gió và bánh xe chống trượt.

Phần cabin của Fiat 500e được trang trí theo mô típ trắng cam tương xứng với màu thân xe. Ngoài ra, bản đồng hồ cũng được thiết kế lại và cần số thông thường được thay thế bằng các nút bấm.

Hiện tại, những thông tin về chiếc xe này đều được giữ kín. Giới hâm mộ sẽ được chứng kiến chiếc Fiat 500e trong vài ngày tới, và Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên được chạm tay vào chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Fiat, Fiat 500