Thị Trường, - 13/07/2015 03:35 PM
Siêu bò mới nhất từ Lamboghini, Aventador SuperVeloce Roadster 2016 đã lộ ảnh trước khi ra mắt chính thức và rất có thể chỉ có 500 xe trên toàn thế giới.

Không có gì ấn tượng hơn những chiếc Aventador ngoài phiên bản SuperVeloce. Siêu bò có khả năng chạy hết 1 vòng Nurburgring với thời gian dưới 7 phút. Logo SV định nghĩa một động cơ mạnh mẽ được độ lại “chính hãng” với những con số sức mạnh được đẩy lên giới hạn.

So với Aventador tiêu chuẩn, phiên bản SuperVeloce mạnh hơn 50 mã lực, ở mức 750 mã lực. Khung xe được điều chỉnh, “giảm cân” cho xe 50kg, hệ truyền động và hệ thống treo cũng được tinh chỉnh để cho khả năng tăng tốc tốt hơn. Thêm vào đó là cánh gió cỡ lớn và các chi tiết khí động học.

Và bây giờ, những bức ảnh của phiên bản Roadster mui trần tuyệt đẹp đã bị rò rỉ. Với màu sơn xanh ngọc và những chi tiết đỏ/đen tuyệt đẹp. Dự kiến cũng sẽ chỉ có 500 chiếc được sản xuất, giống như những gì Lamboghini luôn giới hạn như với phiên bản SuperVeloce. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.