Thị Trường, - 07/07/2016 12:24 AM
Hãng Karma đã tiến hành các bước đầu tiên về pháp lý và đào tạo tại nhà máy California, Mỹ nhằm sản xuất mẫu xe Revero.

Theo tờ LA Times, với việc được mua lại bởi tập đoàn Wanxiang, Trung Quốc, Karma hiện vẫn đang sử dụng tên Revero để gợi nhớ lại hãng Karma thay vì các tên như là The New Fisker hay Elux như các nguồn tin đưa ra.

Revero -sẽ- được -sản- xuất -tại -California

Mặc dù có những thay đổi về tên gọi, nhà máy Moreno Valley hiện rất bận rộn vì sự sản xuất sắp đến. Tờ Wanxiang loan tin những dụng cụ của Fisker đã được vận chuyển từ Phần Lan. Hơn 100 xe Karma đã hoàn thành và những thành phần tách rời đã được vận chuyển tới California để đào tạo cho những công nhân ở đây.

Revero- sẽ -được -sản- xuất- tại- California

Hãng Karma cho thấy nỗ lực nghiêm túc của mình trong việc lấy lại hình ảnh thông qua việc tung ra dòng xe Revero mới này, các ông chủ mới của hãng tuyên bố rằng sự sai lầm sẽ không bao giờ lập lại cho dù dự án có mất nhiều thời gian.

Revero- sẽ -được -sản- xuất- tại- California

Chúng tôi không cảm thấy áp lực khi mẫu xe mới này phải trưng bày ở Showroom trước lễ Tạ Ơn, ông Jim Taylor tiết lộ với tờ LA Times rằng dòng xe mới này sẽ được trưng bày vào mùa hè này.

Theo các nguồn tin, mẫu xe này sẽ có giá vào khoảng 135.000 USD, với khoảng 3.000 xe được lắp ráp hàng năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Revero, Karma, Fisker