Thị Trường, - 28/01/2016 05:06 PM
Trong khuôn khổ Festival ô tô quốc tế lần thứ 31 diễn ra tại kinh đô ánh sáng Paris, nhà sản xuất xe hơi Pháp Renault đã vinh dự giành được 3 giải thưởng lớn, trong đó có giải “Xe đẹp nhất của năm” dành cho mẫu sedan Renault Talisman.
 
Cùng với giải thưởng “Xe đẹp nhất của năm” dành cho mẫu sedan hạng D Talisman. Thương hiêu xe Pháp còn vinh dự nhận giải thưởng nhà thiết kế của Festival dành cho Laurens van den Acker, người phụ trách mảng thiết kế của Renault và giải thưởng hạng mục phim quảng cáo với tác phẩm “Make Your Time Great” của mẫu xe Espace cùng sự tham gia của diễn viên Kevin Spacey. 
 
 
Renault Talisman là một trong những mẫu xe được thiết kế dựa theo nhận dạng thương hiệu mới cùng với Espace, Kadjar, Talisman và Megane. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn ghi điểm khi mang đến trải nghiệm lái ưu việt nhờ công nghệ Multi-Sense và 4Control.
 
 
Với công nghệ truyền động 4Control được trang bị trên Talisman, cho phép người lái chọn trong 5 chế độ khác nhau tùy theo tâm trạng. Hệ thống này cũng được kết hợp với công nghệ truyền động 4 bánh cùng giảm xóc điện tử mang đến khả năng vân hành tối ưu. Công nghệ Multi-Sense giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng, hoạt động của xe được dễ dàng.
 
Festival ô tô quốc tế tiếp tục đến ngày 31 tháng 1 với việc trưng bày các mẫu xe concept tại Hôtel National des Invalides, Paris.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Renault