Thị Trường, - 10/07/2015 02:27 PM
Năm 2016 sẽ nói lời chia tay với Renault Laguna sau hơn 20 năm phục vụ và mở ra một chương mới cho hãng xe Pháp khi họ chính thức tung ra chiếc sedan hạng D hoàn toàn mới có tên Talisman.

Trong một sự kiện được chủ trì bởi CEO Carlos Ghosn, danh tính chiếc Talisman được trông đợi thời gian qua đã hé lộ. Điều đáng chú ý là nó hoàn toàn khác xa chiếc Laguna, người mà nó thay thế.

Cản trước của xe có thiết kế gần như là sự pha trộn phong cách của chiếc Escape và chiếc SUV Kadjar. Điều này thể hiện ở những thanh kim loại vắt ngang qua lưới tản nhiệt, đèn pha LED và cụm đèn ban ngày dạng chữ L cùng với nắp capo được chạm khắc tinh tế tạo nên một tổng thể sang trọng, đủ để hãng xe Pháp thách thức những đồng nghiệp Đức.

Đuôi xe vô cùng bắt mắt với cụm đèn hậu Led nằm ngang và thiết kế kèo dài vào Logo ở cốp sau. Camera lùi được giấu kỹ ở giữa logo Renault trên cửa cốp và nút cảm ứng mở cốp lại tích hợp trong chữ S trong tên Talisman dập nổi ngay dưới logo.

Về nội thất, Talisman có một màn hình thông tin giải trí cảm ứng dựng đứng giống như của Renault Escape. Tại trung tâm điều khiển sẽ có một núm vặn điều khiển hệ thống thông tin giải trí R-Link, hai bên có 4 nút phụ trợ và các cụm phanh tay điện tử, giới hạn tốc độ và theo dõi hành trình.

Sử dụng khung gầm CMF-CD, Talisman có trục cơ sở dài 2,81m. Với các thống số kích thước dài 4,85m, rộng 1,87m và cao 1,46m, chiếc sedan mới này hoàn toàn có thể chứa đủ 5 hành khách và còn có không gian cốp lên tới 608 lít.

Khách hàng có thể chọn lựa nâng cấp mà hình giải trí R-Link từ 7 inch lên 8.7 inch. Ngoài ra Talisman còn được Renault áp dụng công nghệ 4CONTROL cho phép điều khiển 4 bánh như đã từng có trên mẫu Laguna Coupe trước đây.

Talisman có các lựa chọn động cơ gồm 1.6L TCE siêu nạp dùng xăng cho công suất 200 mã lực và động cơ 1.5L dCi chạy diesel cho công suất thấp hơn 110 mã lực và lượng khí thải CO2 ở mức thấp 95g/km.

Đi kèm với động cơ chính là hợp sồ sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Talisman, Renault