Thị Trường, - 14/01/2013 02:45 PM
Renault quyết định tung ra thông tin về chiếc Captur 2013 trước triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3 sắp tới.

Phong cách thiết kế của chiếc xe nhìn chung được vay mượn từ chiếc hatchback Clio đời thứ 4. Cản trước được trang trí bằng lưới tản nhiệt với kiểu dáng mới đặc trưng của thương hiệu Renault.

Chiếc crossover mới nhất của hãng xe Pháp này thuộc dòng cao cấp nên mọi trang bị trên chiếc xe đều được làm bằng các chất liệu đắt tiền như Chrome và dàn đèn LED ban ngày.

Trên hàng ghế khách của Renault Captur 2013 được trang bị màn hình cảm ứng lớn để điều khiển hệ thống thông tin giải trí R-Link nằm chính giữa ca bin. Mặc dù các trang bị nút điều khiển cửa sổ, núm cần số và vô lăng đều tương tự chiếc Clion, nhưng giá thành của chiếc xe cao hơn là do có nhiều trang bị tiêu chuẩn như cửa xe không cần chìa khóa và bộ cảm ứng đậu xe phía sau.

Với thị hiếu thích tùy chỉnh xe của khách hàng ngày nay, Renault cung cấp cho chiếc xe 2 màu thân, 2 màu ghế ngồi cũng như nhiều phụ tùng khác.

Hiện tại, hãng vẫn chưa công bố bất cứ thông tin kỹ thuật nào của chiếc xe, nhưng các nhà phân tích cho rằng chiếc xe sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 0.9 lít mới và tùy chọn động cơ dầu tằng áp DCi 1.5 lít 4 xy lanh. Bên cạnh đó, có một số tin đồn rằng Renault Captur 2013 sẽ có hệ truyền động 2 bánh trước hoặc sau.

Sau khi trình làng tại Geneva, chiếc xe sẽ đến tay người tiêu dùng vào mùa xuân năm 2014 tại châu Âu. Đồng thời hãng cũng xác nhận sẽ sản xuất chiếc xe tại Tây Ban Nha và thay thế cho chiếc Modus MPV sắp “khai tử”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.