Thị Trường, - 06/02/2013 11:48 PM
Theo thông tin từ Renault, hãng đã lên lịch trình làng chiếc Scénic 2013 tại triển lãm Geneva Motor Show cách đây 1 tháng. Điều này cho thấy hãng rất tâm huyết đứa con tinh thần của mình.

Không như chiếc mui trần Scénic XMOD, Renault Scénic 2013 có lưới tản nhiệt mới, bộ đèn pha sang trọng hơn, cản trước thiết kế lại kết hợp với dàn đèn LED. Phần đuôi xe về cơ bản không thay đổi, chỉ duy nhất cản sau được tinh chỉnh đôi chút.

Điểm đáng chú ý ở phần nội thất là tùy chọn hệ thống thông tin giải trí R-Link có màn hình cảm ứng của Renault. Đây là lần đầu tiên hãng sử dụng hệ thống này từ khi thành lập. Ngoài ra, chiếc MPV mới sẽ có nhiều lựa chọn bao gồm trục cơ sở ngắn với 5 ghế à trục cơ sở dài với 5 hoặc 7 ghế.

Hiện tại, thông số kỹ thuật vẫn chưa được cung cấp đầy đủ, nhưng Renault hứa hẹn chiếc xe sẽ sở hữu động cơ xăng 1.2 lít 4 xy lanh mới cho sức mạnh 130 mã lực. Hơn nữa, công nghệ ENERGY TCe kết hợp với hộp số tay 6 cấp của chiếc xe sẽ cho mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn người tiền nhiệm và lượng CO2 thải ra cũng ít hơn.

Mọi thông tin chi tiết về chiếc xe cũng như ngày bán ra và giá thành có thể sẽ được cung cấp đầy đủ tại triển lãm Geneva Motor Show, mặc dù hãng vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.