Thị Trường, - 19/02/2016 09:21 PM
Renault vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe thể thao 2 cửa Alpine Vision với động cơ nằm giữa. Phiên bản thương mại ra mắt người tiêu dùng vào cuối năm nay và các khách hàng tại Châu Âu có thể mua mẫu xe này từ 2017, sau đó mới đến các thị trường khác trên thế giới.
 
Để nhớ về nguồn cội, Alpine đã chọn cung đường Rally Monte-Carlo trên dãy Anpơ miền nam nước Pháp cho bộ ảnh đánh dấu sự trở trở lại của thương hiệu huyền thoại. Chính dãy Anpơ đã khơi gợi nguồn cảm hứng cho việc thiết kế Alpine Vision. Mẫu xe được lắp đặt động cơ chính giữa, trang bị hai chỗ ngồi thể thao, đem lại trải nghiệm lái đích thực như người dùng mong đợi từ một chiếc xe mang thương hiệu Alpine.
 
 
Alpine Vision thực là một chiếc xe thể thao tối ưu với công suất cao, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, không vì vậy mà phần “nhìn” bị bỏ qua. Thiết kế tinh tế trọng tâm thấp cùng các đường nét bo tròn từ đèn pha cho đến phần đuôi mang đúng dáng dấp đặc trưng. Sự kết hợp giữa phong cách và khả năng vận hành được xem như hoàn hảo.  Bánh xe lấy cảm hứng từ viên kim cương quay tròn liên tưởng đến tốc độ cao, trong khi đuôi xe cơ bắp thiết kế vuốt vào trong làm tăng  đậm tính khí động học, giảm sức cản  không khí khi di chuyển.
 
 
Những chi tiết nhỏ như thềm cửa bọc nhôm có khắc tên nhà thiết kế đủ sức mời gọi người dùng bước vào khoang lái với vô vàn sự sáng tạo độc đáo. Sử dụng chất liệu da cao cấp, sợi các-bon, nhôm, cabin toát lên vẻ hiện đại. Ở phía trước người lái là một bảng điều khiển bao gồm một màn hình TFT tùy biến. Hai bàn đạp và gác chân nhôm hình tam giác tượng trưng cho đỉnh núi Anpơ. 
 
 
 
Độ chính xác, nhanh nhẹn và chắc chắn của khung gầm và bánh xe kết hợp để tạo ra một cỗ máy di chuyển hoàn hảo và quyến rũ. Chạy nước rút từ 0 đến 100 Km/h trong chưa đầy 4,5 giây nhờ vào động cơ tăng áp bốn xi-lanh 1.6L, chiếc xe còn được hỗ trợ bởi hệ thống phanh mạnh mẽ.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.