Thị Trường, - 25/04/2016 10:19 PM
Renault Koleos thế hệ mới đã chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh. Đây là mẫu SUV toàn cầu của hãng xe Pháp hướng tới 80 thị trường khác nhau trên thế giới.

Koleos mới chia sẻ nhiều điểm tương đồng về thiết kế với người anh em Talisman – chiếc sedan cỡ lớn của Renault. Với chiều dài cơ sở 2,710 mm, cùng chiều dài tổng thể 4,670mm Koelos là một trong những chiếc SUV dài nhất và sở hữu khoảng không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc.

Phía sau, phong cách thiết kế mới của Renault lại một lần nữa được làm nổi bật với đèn hậu dài, làm khuyếch đại chiều rộng của xe (1,840mm) và thu hút ánh nhìn vào logo hình kim cương nằm ở phần đuôi xe. Phía dưới cản sau là ống xả kép mạ crom, một chi tiết hài hòa với thiết kế tổng thể của xe.

Tương tự như ngoại thất, không gian nội thất của Renault Koleos lấy cảm hứng từ Talisman. Tùy vào phiên bản, hàng ghế trước của KOLEOS mới được trang bị: Chỉnh điện 6 hướng, tựa lưng chỉnh điện, sưởi ghế với hai lựa chọn nhiệt độ, quạt làm mát tích hợp.

Nội thất của KOLEOS mới sử dụng các chất liệu có tính thẩm mỹ và độ bền cao như các chi tiết mạ crom kết hợp satanh trên vô lăng, cần gạt hộp số và hộc gió. Máy tính bảng điều khiển trung tâm được bọc một lớp phim bảo vệ tạo cảm giác chắc chắn và dễ chịu khi sử dụng

Vị trí người lái được nâng lên giúp tăng tầm quan sát. So sánh với một chiếc sedan truyền thống, vị trí lái của Koleos mới cao hơn khoảng 150mm, một đặc điểm rất được người dùng SUV ưa chuộng. Bảng điều khiển trung tâm rộng rãi tạo ra khoảng cách thoải mái giữa người lái và hành khách phía trước. Hệ thống R-Link 2 cho phép người lái điều khiển các chức năng của xe như dàn âm thanh BOSE, thông tin giải trí, chỉ dẫn đường, đàm thoại rảnh tay, radio và hỗ trợ người lái.

Ngoài ra, tùy thuộc vào thị trường, Koleos sẽ được trang bị các tính năng hỗ trợ người lái, được điều khiển thông qua màn hình máy tính bảng R-LINK 2 như: hệ thống phanh khẩn cấp chủ động (Active Emergency Braking System); hệ thống chệch làn đường (, khoảng cách an toàn (Safe Distance Warning), biển báo giới hạn tốc độ (with excess speed warning Traffic Sign Recognition)…

Renault Koleos được trang bị hệ truyền động 2 cầu dễ dàng sử dụng với công nghệ all mode 4x4-i, một hệ thống cho phép chuyển đổi giữa các chế độ cầu trước 2WD, hai cầu tự động 4WD và hai cầu liên tục 4WD LOCK. Ngoài ra, với khoảng sáng gầm xe lên tới 213mm, Koleos mới có khả năng vượt qua mọi loại địa hình.

Tùy vào thị trường, Koleos mới sẽ có hai lựa chọn động cơ xăng và hai lựa chọn động cơ diesel có công suất từ 130 mã lực đến 170 mã lực, đi kèm hộp số sản 6 cấp hoặc hộp số tự động X-Tronic

Renault Koleos mới sẽ được sản xuất tại hai địa điểm – thành phố Busan (Hàn Quốc) dành cho tất cả các thị trường trừ Trung Quốc và thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) dành cho thị trường Trung Quốc. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.