Tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 với chủ đề “Khơi nguồn đam mê cuộc sống” cùng ba mẫu xe chiến lược hoàn toàn mới đi kèm ưu đãi khá lớn về giá, Renault tham vọng sẽ mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Renault sẽ giới thiệu tới khách tham quan tại VIMS 3 dòng sản phẩm mới gồm: Duster, Logan và Sandero Stepway với mức giá rất cạnh tranh. Ba mẫu xe mới này sẽ giúp Renault mở rộng danh mục sản phẩm của hãng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam

Cả 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Renault đều được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang đốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX.

Renault Duster

Renault cho biết Duster là sự kết hợp giữa sự tiện nghi của một chiếc sedan và sự mạnh mẽ của một chiếc SUV điển hình. Xe có kích thước chiều dài 4.315 mm và chiều dài cơ sở 2.673 mm.

Duster gây ấn tượng với thiết kế gai góc, hầm hố, vòm bánh xe mở rộng nên vẻ bề thế, vững chãi. Cản trước và tấm khuếch tán sau được nhấn nhá bằng màu xám titan, vừa mang lại tính sang trọng nhưng cũng tôn lên thiết kế cơ bắp của Duster. Mâm xe 2 màu với nền đen chủ đạo khẳng định thiên hướng việt dã rõ nét.

Duster được trang bị động cơ 2.0L sản sinh công suất 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 209 Nm ngay từ vòng tua 3.750 vòng/phút. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh. Renault Duster được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán 790 triệu đồng.

Renault Logan

Logan là chiếc sedan thanh lịch với kiểu dáng bắt mắt. Với mức giá 599 triệu (đã bao gồm thuế GTGT), Renault Logan là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu có giá tốt nhất trên thị trường.

Renault Logan gây ấn tượng với không gian rộng rãi, khoảng để chân rộng 178mm và khoang hành lý có dung tích lên đến 510 lít. Đây chính lợi thế của Logan so với đối thủ trong cùng phân khúc.

Logan sử dụng động cơ 1.6L sản sinh công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm tại tua máy 3.750 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 5 cấp.

Renault Sandero Stepway

Sandero Stepway là mẫu hatchback với thiết kế hiện đại mang cảm hứng của dòng xe đa dụng với khoảng sáng gầm xe đến 195 mm, giá cố định hành lý trên mui và vòm bánh/ốp cản trước tối màu. Vị trí ghế lái được thiết kế cao hơn giúp mang đến cho người lái tầm nhìn tốt hơn và sự tự tin khi điều khiển xe, nhất là trên các cung đường đô thị chật hẹp. Khoảng sáng gầm xe lên đến 195 mm giúp người lái không còn nỗi lo cạ gầm khi đi qua những đoạn đường mấp mô.

Cung cấp năng lượng cho Sandero Stepway là động cơ 1.6L sản sinh công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm tại tua máy 3.750 vòng/phút. Động cơ này đạt chuẩn khí thải EURO 5 với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7,2 lít/100km. Sandero Stepway có giá bán 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Nhân kỷ niệm 5 năm hoạt động ở Việt Nam, Renault dành tặng khách hàng đặt mua xe trong thời gian từ ngày 9 đến16/10, gói ưu đãi đặc biệt 3x3x3 bao gồm 3 năm lái xe vi vu không lo lắng về chi phí bảo dưỡng, 3 năm bảo hiểm vật chất và 3 năm bảo hành, dành cho ba dòng xe cao cấp hiện đang phân phối tại Việt Nam là Koleos, Latitude và Megane.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.