Thị Trường, - 09/08/2013 08:43 PM
Renault dự định sẽ nâng cấp mẫu Latitude đẹp và mạnh mẽ hơn để chuẩn bị cho buổi ra mắt sắp đến của sản phẩm này tại Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng tới.

Hiếm có dòng xe nào lại phải trải qua một đợt nâng cấp sớm đến vậy, nhất là khi Renault Latitude vừa được ra mắt cách đây 3 năm tại triển lãm Moscow Motor Show. Lý do chính của quyết định này theo Renault giải thích là vì hãng muốn nâng tầm chiếc Latitude trở thành mẫu sedan đứng đầu phân khúc, hoặc ít nhất tồn tại được trên thị trường.

Minh chứng cho thay đổi này, Renault cũng đã tiết lộ một số hình ảnh mới nhất của dòng Latitude. Theo đó, chúng ta nhận thấy đèn trước của xe lớn hơn và có thêm viền đèn LED ở dưới. Lưới tản nhiệt ở đầu xe gọn hơn, không quá nghiêng như mẫu cũ, thanh chắn lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại, tối giản và sang trọng hơn.

Mâm bánh vẫn có 10 chấu, nhưng thiết kế đã cải tiến. Không còn đường rãnh chữ V trên các chấu nữa, thay vào đó là thiết kế rãnh xéo như cánh quạt gió trên chấu.

Trái tim của Latitude vẫn là động cơ diesel sCi 2.0 lít, có sức mạnh 175 mã lực và động cơ sCi V6 3.0 lít, có sức mạnh 180 mã lực cho mẫu xe bán tại châu Âu. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì rất có thể, hãng xe Pháp sẽ cung cấp thêm 1 tùy chọn động cơ turbo sử dụng xăng TCe 1.6 lít, có sức mạnh 180 mã lực cho mẫu Samsung SM5 bán tại Hàn Quốc. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.