Thị Trường, - 29/09/2015 08:00 PM
Renault vừa bổ sung thêm một phiên bản mới với màu sơn ấn tượng cho dòng xe Captur hứa hẹn giúp hãng tăng doanh số bán hàng.

Đã có nhiều liên tưởng đến một tách cà phê đậm vị Cappuchino khi mô tả về chiếc xe mới ra mắt lần này của Renault. Hai tông màu khác nhau được kết hợp nhuần nhuyễn làm chủ đạo được phối ở cả bên trong và bên ngoài của Captur Hypnotic Limited Edition.

Captur Hypnotic Limited Edition được phối màu khá độc đáo, thân xe nhiều màu sẽ được kết hợp với các màu sơn nâu, xám và đen trên nóc xe. Các màu sơn này còn được phối trên các mâm xe với nan hoa được thiết kế ấn tượng.

Bên trong, ghế vải đã không còn, thay vào đó là ghế da màu xám khói hoặc chất liệu bọc hiệu Alcantara. Điểm nhấn ở cabin là bản điều khiển với màu đen phía trên và màu nâu bên dưới. Chất liệu da màu nâu được sử dụng cho ghế ngồi và chuyển tiếp đến các tay vịn. Những đường viền chỉ khâu màu tương phản sẽ giúp màu sắc bên trong có thêm sự nổi bật và bớt đơn điệu.

Giá khởi điểm cho Captur Hypnotic Limited Edition ở mức 21.200 Euro, tương đương gần 23.680 USD tại Pháp. Gói tùy chọn Techno Pack bao gồm hệ thống thông tin giải trí R – Link sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Limited Edition.

Renault Captur hiện có sẵn với động cơ xăng 0.9 TCe, 1.2 TCe cộng và hai phiên bản động cơ 1,5 dCi.

Thông tin từ nhà sản xuất, đã có tổng cộng 44.000 chiếc Capture đã được bán ra tính đến thời điểm này, đưa Renault lên vị trí số 1 ở phân khúc Crossover hạng B.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.