Thị Trường, - 12/02/2014 09:13 PM
Theo những tin tức từ Land Rover, hãng xe hạng sang của Anh này sẽ đưa mẫu Range Rover Evoque sản xuất tại Ấn Độ song song với nhà máy ở Anh.

Lý do chính để Land Rover quyết định đưa Evoque vào sản xuất ở Ấn Độ chính là giá thành của mẫu xe này sẽ được giảm đáng kể do né được các loại thuế và chi phí nhân công trên mỗi xe được sản xuất. Được biết, nếu một chiếc Evoque bày bán tại Ấn độ được nhập khẩu từ nhà máy Land Rover ở Anh sẽ phải chịu 170% tiền thuế.

Ngoài ra, một lý do nữa để Land Rover quyết định sản xuất Evoque tại đây chính là sự phát triển mạnh mẽ của thị trường xe sang và Land Rover chính là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Ấn Độ.

Tại Ấn Độ, Range Rover Evoque 2014 có 2 phiên bản động cơ là phiên bản máy xăng kèm logo "Dynamic", trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Với phiên bản máy dầu, Evoque sử dụng động cơ 2.2 lít cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

Cả 2 phiên bản đều đi kèm với hộp số số tự động FZ 9 cấp thế hệ mới, giúp Evoque  tăng 11,4 % hiệu năng trong khi lượng khí thải CO2 giảm xuống còn 9,5 % hơn so với trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.