Thị Trường, - 02/12/2015 07:59 PM
Phiên bản sản xuất của crossover hoàn toàn mới duy nhất trong phân khúc cung cấp ba hàng ghế ngồi cho hành khách, Honda BR-V 2016 đã chính thức được trình làng tại triển lãm Thailand International Motor Expo 2015.

Honda đã trình làng bản concept của dòng xe BR-V từ tháng 8 tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show. Tuy nhiên, phải đến triển lãm Thailand International Motor Expo lần thứ 32 tại Thái Lan, Honda mới chính thức ra mắt phiên bản sản xuất của dòng xe crossover mới. Đây là model được hãng xe Nhật Bản dành riêng cho thị trường châu Á.

Ngoài những gì cần phải có của một mẫu crossover như ngoại hình thể thao, gầm cao, thiết kế khỏe khoắn, Honda BR-V 2016 phiên bản thương mại không có nhiều thay đổi so với bản concept. Đó là lưới tản nhiệt với thanh ngang cỡ lớn sáng bóng vắt ngang đầu xe, và nối liền với cụm đèn LED, phía sau là hai đèn hậu có thiết kế hình chữ C nối nhau. Thậm chí mâm xe 16 inch cũng không thay đổi trên “tân binh” BR-V 2016.

BR-V 2016 có kích thước tổng thể dài, rộng, cao tương ứng ở mức 4.455 mm, 1.735 mm và 1.650 mm. Với những thông số này, chiếc xe xấp xỉ với Subaru XV mặc dù trội hơn về chiều cao nhưng kém hơn về độ rộng.

Trang bị bên trong xe bao gồm hệ thống điều hòa không khí tự động cho hàng ghế phía sau, bảng điều kiển được thiết kế ưa nhìn, màn hình cảm ứng tích hợp định vị vệ tinh GPS. Bên cạnh đó là hệ thống túi khí đôi, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA hay hỗ trợ khởi động hành ngang dốc HAS…

Động cơ được sử dụng trên Honda BR-V 2016 là i-VTEC 1.5L SOHC 4 xi-lanh, cung cấp sông suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 146Nm. Động cơ này đi kèm hệ truyền động CVT mới được phát triển của Honda mang tên Earth Dreams Technology mà theo hãng này, chiếc xe sẽ có khả năng vận hành cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda BR-V 2016 sẽ được bán ra tại thị trường Thái Lan vào năm tới và khả năng có mặt ở Việt Nam là rất lớn. Hiện giá bán chưa được tiết lộ, nhưng tại triển lãm Gaikindo (GIIAS) 2015, Indonesia, mẫu Crossover này được định giá từ 230 - 265 triệu Rupiad (tương đương khoảng 367 - 423 triệu đồng) tùy phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda BR V, Honda