Thị Trường, - 27/04/2016 09:39 PM
Với hai tông màu xanh-đen chủ đạo, Chevrolet Cruze phiên bản đặc biệt vừa được giới thiệu mang hiệu ứng thị giác là sự pha trộn giữa thực và hư rất độc đáo.

Triển lãm ô tô tại thủ đô Bắc Kinh của Trung quốc giới thiệu khá nhiều mẫu xe độc đáo, từ concept đến phiên bản hoàn toàn mới. Trong số đó phải kể đến Chevrolet Cruze phiên bản đặc biệt được thiết kế dựa trên cảm hứng về bộ phim khoa học viễn tưởng của hãng Walt Disney, Tron: Legacy (Trò chơi ảo giác).

Ngoại thất của Chevrolet Cruze phiên bản đặc biệt này không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành. Và điều đặc biệt nhất của chiếc xe nằm ở màu sắc, khi các đường sơn màu xanh chạy dọc thân, lan tỏa đến viền lưới tản nhiệt, mâm bánh xe…  trên nền đen của "bộ áo" bên ngoài.

Nội thất bên trong cũng là sự pha trộn tương tự của hai màu sắc ấy. Màu xanh của băng tuyết xuất hiện trên ghế ngồi bọc da, bảng táp lô, đường chỉ khâu tương phản, vô lăng điều khiển và cũng là màu chủ đạo của đèn chiếu sáng bên trong.

Tại thị trường Trung Quốc, Cruze được trang bị hai lựa chọn về động cơ : 1.5L 4 xy-lanh, công suất 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại 145Nm. Và tăng áp 1.4L, công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 235 Nm.

Chevrolet Cruze 2016 bản hiện hành

Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm bán ra hay giá bán của Cruze phiên bản “ảo giác”, sản phẩm kết hợp giữa hãng xe Mỹ Chevrolet và Disney. Hay đây chỉ là phiên bản trưng bày đơn thuần trong khuôn khổ triển lãm Beijing Motor Show 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.