Thị Trường, - 10/07/2015 11:19 PM
BMW R1200GS TripleBlack được đánh giá là mẫu xe GS trông “vừa mắt” nhất của hãng xe Đức. Với một số người màu sơn đen này quá tầm thường, thế nhưng đối với BMW thì đây là quả là một điều rất đặc biệt.

Bởi vì dòng xe R1200GS chưa bao giờ khoác trên mình một bộ áo đen ngầu như thế. BMW có vẻ thích sự phối trộn của nhiều màu sắc có phần như trắng, đỏ, bạc, vàng và gần đây là xanh dương.

“Tấm áo” mới của BMW R1200GS TripleBlack  có sự pha trọn giữa màu xám Agate và màu đen với một vài điểm nhấn màu bạc. Tuy nhiên, hãng xe Đức đã có thể thiết kế mẫu xe đẹp hơn nếu chỉ sử dụng một màu đen mà thôi.

Một trong những điều thú vị nhất về R1200GS chính là vành nan hoa. Đã có tin đồn cho rằng vành đúc của mẫu R1200GS 2014 bị cong khi chạy qua ổ gà thì TripleBlack mới lại sử dụng vành nan hoa.

Phiên bản TripleBlack được dự đoán sẽ nằm giữa dòng GS “bình dân” và dòng cao cấp Adventure. Tuy nhiên, mức giá của TripleBlack sẽ “gần” dòng nào hơn vẫn còn là một bí mật.

Có vẻ hãng xe Đức đã chú ý đến nguyện vọng của khách hàng mong muốn có một chiếc xe toàn đen khi tung ra phiên bản R1200GS TripleBlack này. Bình xăng, cản bùn trước và các chi tiết dọc theo xe được sơn đen tạo nên “bộ cánh” rất ngầu cho R1200GS TripleBlack. Lốc máy và gấp xe cũng được phủ màu đen trong khi bộ khung thì lại có màu xám đậm. Đáng tiếc là ống xả lại được sơn màu quá sáng làm tổng thể chiếc xe không đồng bộ.

BMW R1200GS TripleBlack chắc chắn là một chiếc xe hấp dẫn trong mắt nhiều người. Giá bán chính thức sẽ sớm được BMW công bố trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.