Thị Trường, - 09/09/2012 08:46 PM
Với Quoris, Kia chính thức gia nhập thị trường xe Sedan hạng sang.

Mẫu sedan cao cấp nhất của hãng xe Hàn Quốc mang tên K9 tại thị trường nội địa, và được gọi là Quoris ở những thị trường khác trên thế giới.

Quoris 2013 ra mắt vào cuối năm nay, mẫu sedan cao cấp nhất của Kia có khả năng thu hút sự chú ý lớn với những trang bị như kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo và giảm nhẹ va chạm, nhận dạng điểm mù và cảnh báo chệch làn đường. Ngoài ra, còn một hệ thống camera tương tự hệ thống màn hình quan sát xung quanh của Infiniti.

Những hành khách ở hàng ghế phía sau được trang bị thêm 2 màn hình giải trí được gắn trên tựa đầu hàng ghế phía trước cùng với một một lớn hơn trên trung tâm điều khiển.

Ngoại hình, Kia Quoris 2013 vẫn trung thành vẫn trung thành với phong cách lưới tản nhiệt dạng mặt hổ. Chi tiết thiết kế nổi bật của Kia K9 nằm ở cụm đèn pha, trụ C và đuôi xe. Đuôi K9 có tỷ lệ vừa phải, gọn và hợp mắt với khách hàng Á đông. Cụm đèn hậu rất giống BMW.

Quoris 2013 sẽ là mẫu xe đầu tiên của Kia được trang bị hệ dẫn động cầu sau. Hiện tại thông tin về hệ truyền động trên Quoris vẫn chưa được tiết lộ nhưng có khả năng mẫu xe mới này sẽ sử dụng các phiên bản động cơ V6, dung tích 3,8 lít và 4,6 lít cùng một đông cơ V8, dung tích 5.0 lít.

Bổ sung thêm Quoris 2013  Kia đã hoàn thành danh mục sản phẩm K-serie sau chiếc K5 (có tên Optima) và K7 (có tên khác là Cadenza). Nếu K5 cạnh tranh với Toyota Camry, Honda Accord thì K7 được Kia nhắm tới các đối thủ sang trọng hơn như BMW serie 5 hay Mercedes E-class.

Hiện tại, Kia vẫn chưa xác nhận liệu Quoris 2013 có được cung cấp cho thị trường Mỹ hay không. Hãng xe Nhật Bản đạt được khá nhiều thành công tại Mỹ và việc bổ sung thêm Quoris là một điều chắc chắn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.