Thị Trường, - 03/03/2016 03:27 PM
Tại sự kiện Geneva Motor Show năm nay, hãng độ xe mô tô Pháp đã cho ra mắt phiên bản Lazareth LM847 với sức mạnh được cung cấp từ bộ động cơ V8 của mẫu xe cao cấp Maserati Quattroporte.

Là hãng chuyên tạo nên những mẫu mô tô “dị thường” trong làng xe 2 bánh, Lazareth tiếp tục ra mắt công chúng yêu xe mẫu LM847 có ngoại hình vượt quá những mẫu mô tô thể thao thông thường khác, điểm ấn tượng nữa là Lazareth LM847 còn sở hữu mỗi cặp lốp ở hai đầu trước và sau.

      

Trọng tâm của sự chú ý chủ yếu dồn vào bộ động cơ V8 được “mượn” từ mẫu xe sang Maserati Quattroporte làm bằng chất liệu gang đặc biệt, dung tích 4.7 lít, có thể sản sinh công suất 470 mã lực và mô-men xoắn 620Nm, sử dụng khớp nối thuỷ lực đơn cùng hộp số multi-gear.

          

Ngoài ra, hệ thống phuộc trước sau sử dụng dạng lò xo đơn đặc biệt, bộ ống xả được thiết kế lại tương xứng với phần động cơ cồng kềnh đặt phía trước, phanh ABS trước và những chi tiết hỗ trợ khác cũng được Lazareth trang bị chỉnh chu trên chiếc xe độc này.

Tuy không phải là mẫu mô tô 2 bánh đầu tiên trang bị động cơ ô tô, nhưng việc xuất hiện của Lazareth LM847 tại Geneva Motor Show năm nay đã đem tới nhiều điều mới mẻ và cả sự lập dị vốn có của dòng mô tô Pháp hiện đại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.