Thị Trường, - 04/05/2016 08:16 PM
Trong vòng 5 năm tới liên doanh PSA Peugeot Citroen sẽ phát triển 26 xe chở khách và 8 xe thương mại hạng nhẹ trong đó có một mẫu pick-up dựa trên Toyota Hilux.

Đây là tiết lộ mới nhất của liên doanh Pháp PSA Peugeot Citroen về kế hoạch "Push to Pass" được xây dụng trong 5 năm tới.

Chia sẻ nền tảng ngày càng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất ô tô vì lợi ích tiết kiệm chi phí phát triển mà nó mang lại. Ví dụ điển hình như Toyota ProAce, Citroen SpaceTourer và Peugeot Traveller đều sử dụng chung một nền tảng nhưng được thiết kế phong cách riêng cho từng mẫu xe.

PSA-Peugeot-Citroen-sắp-tung-ra-mẫu-pick-up-dựa-trên-Toyota-Hilux

PSA Peugeot Citroen không tiết lộ thông tin về mẫu bán tải “song sinh” với Toyota Hilux bao gồm cả việc nó sẽ mang thương hiệu Peugeot hay Citroen. Nhưng PSA Peugeot Citroen nhấn mạnh rằng đây sẽ là sản phẩm quan trọng trong chiến lược mở rộng sự hiện diện của liên doanh này tại các thị trường ngoài châu Âu, đặc biệt là các thị trường mới nổi tại châu Á.

Tân binh mới của PSA Peugeot Citroen sẽ là đối thủ cạnh tranh với những cái tên quen thuộc Ford Ranger, Isuzu D-Max, Nissan Navara… Sự bùng nổ của phân khúc bán tải khiến nhiều nhà sản xuất xe hơi tham gia hơn. Trong Renault và Mercedes đang gấp rút phát triển mẫu xe mới thì Fiat cho biết sẽ gia nhập phân khúc này trong tương lai gần.

PSA-Peugeot-Citroen-sắp-tung-ra-mẫu-pick-up-dựa-trên-Toyota-Hilux

Hình ảnh phác thảo được cho là của mẫu pick-up mới của PSA Peugeot Citroen

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.