Thị Trường, - 28/11/2015 02:30 PM
Một trung tâm dành cho xe cổ đầu tiên trên thế giới đã được Porsche xây dựng tại Gelderland, Arnhem/ Hà Lan. Đây sẽ là nơi cung cấp các dịch vụ cho xe ô tô cổ tất cả các đời từ nhà máy Zuffenhausen.

Đây là lần đầu tiên xuất hiện hệ thống dịch vụ, hậu mãi và bán hàng dành riêng cho những chiếc xe thể thao cổ điển được kết hợp cùng nhau. Ngoài ra, đây cũng sẽ nơi theo dõi và tạo ra một hệ thống kết nối xe Porsche Cổ Điển trên toàn thế giới với nhau một cách chặt chẽ hơn.

Hơn 70% những chiếc xe do Porsche sản xuất vẫn đang chạy cho đến thời điểm này. Để chắc chắn rằng những chiếc xe cổ đó sẽ nhận được sự hỗ trợ và bảo trì bằng thiết bị một cách tối ưu nhất, Porsche đang thành lập một hệ thống đại lý và dịch vụ mạng tính quốc tế với khoảng 100 trung tâm trên thế giới và hy vọng sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Các trung tâm Porsche chủ yếu sẽ là nơi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho những chiếc xe thể thao từ thời kỳ trước. Những dịch vụ này sẽ không chỉ bao gồm việc cung cấp khoảng 52.000 phụ tùng chính hãng, hoàn thiện và sửa chữa hư hỏng mà đồng thời còn đảm nhiệm việc bảo trì, bảo dưỡng và bán cả những chiếc xe ô tô cổ.

Hiện nay đã có một mạng lưới bao gồm 24 Đối tác Porsche Cổ Điển trên toàn thế giới. Mười đối tác trong số đó đều ở Đức, những đối tác khác như: E-xtô-ni-a, Pháp, Anh, Ý, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Hung-ga-ri, Nam Phi, Thái Lan và các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. Địa điểm mà các trung tâm mới đang được phát triển bao gồm các nước: Úc, Bỉ, Canada và Mỹ. Các Đối tác Porsche Cổ Điển sẽ cung cấp cho khách hàng lịch sử về những chiếc xe Porsche của họ và số điện thoại liên lạc tại địa phương, nơi đã liên kết thực hiện dịch vụ và tư vấn theo đúng chuyên môn.

Các Đối tác Porsche Cổ Điển được trang bị các công cụ đặc biệt và hướng dẫn sửa chữa các dòng xe cụ thể nhằm đảm bảo việc phục vụ và sửa chữa một cách tốt nhất có thể. Bằng cách này, Por-sche tự tin để đảm bảo cho tiêu chuẩn thống nhất cao về chất lượng ở tất cả các Trung tâm Xe Cổ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Porsche