Thị Trường, - 16/07/2012 03:29 PM
Sau khi, Mercedes ra mắt phiên bản CLS Shooting Brake không lâu thì đã có thông tin hé lộ Porsche và McLaren đang dự định sẽ sản xuất phiên bản Shooting Brake riêng của hãng.

Phiên bản Shooting Brake của Porsche dự kiến sẽ được sản xuất dựa trên mẫu Panamera và sẽ được cho ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng 9 dưới dạng concept.

Porsche đang chờ kết quả của Mercedes CLS Shooting Brake trước khi đưa ra quyết định có sản xuất mẫu xe mới này hay không. Nếu như Panamera Shooting Brake được tiến hành sản xuất thì phiên bản mới này cũng sẽ được cho ra mắt cùng với Panamera thế hệ mới vào năm 2015.

Bên cạnh đó, McLaren cũng đang dự định sản xuất mẫu Shooting Brake dựa trên phiên bản MP4-12C. Cách đây 2 tháng đã có tin đồn rằng hãng sản xuất siêu xe Anh quốc đang lên kế hoạch cho ra mắt phiên bản MP4-12C Shooting Brake để cạnh tranh với Ferrari FF.

MP4-12C Shooting Brake sẽ được trang bị động cơ twin-turbo 3.8 lít công suất 592 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 3 giây và đạt vận tốc tối đa 330km/h. Điểm khác biệt là hệ thống truyền động của phiên bản này sẽ được thiết kế lại.

Tạp chí ô tô Đức Autobild cho biết, MP4-12C Shooting Brake sẽ có mặt tại các đại lý của hãng vào cuối năm 2013 nếu như được tiến hành sản xuất theo kế hoạch.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.