Thị Trường, - 04/11/2014 11:06 PM
Những mẫu xe thuộc diện triệu hồi bao gồm 911 mui trần, Boxster mui trần và Cayman coupe. Chúng đều là các dòng thuộc đời 2014-2015, và có khả năng hư chốt mui xe.

Đây là đợt triệu hồi tự nguyện của Porsche trên phạm vi toàn cầu nhằm chắc chắn rằng không có mẫu xe nào bị hư hại, gây phiền phức cho khách hàng. Các dòng xe đều thuộc các phiên bản rất mới, nhưng chúng đều có khả năng hư chốt mui xe trước.

Một thí nghiệm nội bộ của Porsche đã phát hiện ra điều này, rằng những mẫu xe nói trên đều cần phải dùng sức khá mạnh mới có thể đóng mở mui xe. Điều này không đáp ứng yêu cầu về chất lượng của hãng và có thể khiến tuổi thọ của xe suy giảm. Porsche cũng khẳng định không có tai nạn hay thương vong nào được ghi nhận vì lỗi trên.

Các chủ xe thuộc diện triệu hồi cũng sẽ được thông báo và hướng dẫn đến đại lý gần nhất để kiểm tra và sửa chữa. Trong số 4,428 mẫu xe bị triệu hồi trên toàn thế giới, có 1.382 chiếc thuộc thị trường Mỹ.

Porsche 911 GTS

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.