Thị Trường, - 01/01/2015 12:45 AM
Góp phần vào “phong trào” thu hồi của ngành sản xuất xe hơi năm 2014, Porsche vừa ra thông báo triệu hồi loạt hypercar đình đám 918 Spyder của Hãng. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến quá trình sản xuất mẫu xe đang bán chạy này

Năm 2014 có lẽ sẽ là một năm đáng nhớ với ngành sản xuất ô tô vì số lượng khổng lồ xe bị thu hồi, hơn 60 triệu xe bị thu hồi bởi nhiều lỗi khác nhau, từ lỗi bơm nhiên liệu của GM, lỗi kẹt tay nắm khoang chứa đồ của Ferrari cho đến lỗi túi khí của Honda và Mazda… Nay tiếp tục đến Porsche cũng góp phần vào quy trình này bằng thông báo triệu hồi mẫu siêu xe Spyder 918 để thay thế khiếm khuyết trong hệ thống treo.

Porsche cho biết đã phát hiện ra trục trặc này trong quá trình kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm mặc dù cho đến nay vẫn chưa nhận được báo cáo hoặc phàn nàn nào từ phía khách hàng. Hiện Hãng đã thông báo đến việc triệu hồi trên toàn cầu. Động thái này của Porsche nhắc ta nhớ đến đợt triệu hồi liên quan đến lỗi chưa xác định nhưng có thể gây cháy xe trên mẫu 911 GT3 đầu năm 2014.

Mặc dù mẫu xe được sản xuất với số lượng hạn chế và toàn bộ đã được bán hết từ lâu, nhưng chúng ta không biết chính xác bao nhiêu xe đã đến tay khách hàng và sẽ được thu hồi lần này, có thể là toàn bộ số xe đã được bán ra và không chắc chắn là có bao gồm 45 xe đã được triệu hồi trong mùa hè vừa rồi để thay thế hệ thống kiểm soát trục sau hay không. Tuy nhiên Porsche cũng thông báo toàn bộ xe sẽ được sửa chữa, thay thế miễn phí và tất cả quá trình sẽ không quá 2 ngày. Điều này thực sự là tin vui vì chiếc xe có giá khởi điểm 845.000 USD và dĩ nhiên chi phí thay thế sửa chữa sẽ không hề rẻ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.