Thị Trường, - 06/08/2013 03:06 PM
Để kỷ niệm trang facebook của mình đạt được mốc 5 triệu fan hâm mộ, Porsche vừa tung ra mẫu thiết kế vô cùng đẹp mắt dựa trên chiếc 911 Carrera 4S.

Trước đó để chào mừng sự kiện 5 triệu fan trên mạng xã hội facebook, Porsche đã thiết lập ứng dụng để người dùng có thể sáng tạo phiên bản đặc biệt theo ý mình. Các tùy chọn bao gồm: màu sơn ngoại thất, màu mâm bánh và một số trang bị nội thất. Kết quả của sự kiện này là mẫu Porsche 911 Carrera 4S 5 Million Facebook Fans Edition 2014 dưới đây.

Porsche 911 Carrera 4S phiên bản đặc biệt có màu xanh đậm - Aqua Blue Metallic trên thân xe cùng 2 cặp mâm bánh nổi bật với màu trắng. Đây cũng là 2 màu đặc trưng của mạng xã hội facebook. Nối dài từ biểu tượng logo của Porsche là 2 đường viền trắng chạy dọc trên nắp capô, kéo dài lên mui xe. Trên 2 bên thân xe là dòng chữ “5M Porsche fans” màu trắng nổi bật trên dải màu xanh đậm. Trên tay vịn ở hàng ghế tài xế là dòng chữ "Personally built by 5 Million Porsche Fans."

Ngoài màu sơn Aqua Blue Metallic, phiên bản “dành cho fan facebook” này còn được tích hợp các gói trang bị thể thao như: cánh gió đuôi kép, cơ chế khí động học, bộ ống xả và hệ thống treo thể thao. Porsche 911 Carrera 4S 5 Million Facebook Fans Editionđược trang bị động cơ 6 xi lanh 3.8 lít, sản sinh sức mạnh 400 mã lực và đạt mômen xoắn cực đại 440 Nm.

Đặc biệt theo thông tin ghi chú của Porsche trên facebook, phiên bản này có mức tiêu thụ nhiên liệu 11.0 đến 10.5 lít/ 100km đường đi. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.