Thị Trường, - 28/05/2012 05:34 PM
Porsche vừa trình làng một phiên bản giới hạn mới Porsche 911 Club Coupe với giá cơ bản 179.91 USD nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Câu lạc bộ đầu tiên của hãng.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Porsche đầu tiên, hãng xe danh tiếng đến từ Đức đã ra mắt phiên bản giới hạn mới với tên gọi 911 Club Coupe. Đây là mẫu xe đặc biệt dựa trên 911 Carrera S Coupe, với bộ cánh ngoại thất màu xanh Brewster Green và tên gắn ở hai bên cửa. Mỗi chiếc xe sẽ được gắn thêm dòng chử “911 Club Coupe” trên cửa ra vào.

911 Club Coupe được cung cấp sức mạnh từ động cơ 3,8 lít cho công suất 430 mã lực như trên 991 Carrera S nhưng được tinh chỉnh để gia tăng công suất thêm 30 mã lực.Bên cạnh đó, 911 Club Coupe còn được trang bị thêm một bộ đầu xylanh và các trục cam mới, van nạp/xả mới, hệ thống ống xả thể thao với hai ống xả kép, gói trang bị Sport Chrono Package và những thay đổi ở hệ thống quản lý cũng như điều khiển động cơ. Khoang động cơ cũng được cải tiến với vật liệu bằng titan và sợi carbon.

Ngoài ra, Porsche 911 Club Coupe sẽ đi kèm các tùy chọn khác gồm các gói thể thao bao gồm: cản trước được thiết kế đặc biệt, cánh gió phía trước mới và cánh gió sau dạng đuôi vịt, hệ thống treo thể thao PASM với bộ giảm xóc điều khiển điện tử. Hệ thống treo được điều chỉnh cho phép hạ độ cao gầm thêm 20 mm.

Bên trong, Porsche đã tinh chỉnh thiết kế bảng điều khiển. Dòng chữ “911 Club Coupe” được khắc bằng laser, bên cạnh tên của chủ xe, trên bảng điều khiển. Chủ sở hữu cũng sẽ nhận được phím da và bảo vệ cửa chiếu sáng nhập cảnh sơn ở Brewster xanh với một inlay làm bằng thép không gỉ.

Năm 2005, Porsche Bắc Mỹ đã từng cung cấp một phiên bản hạn chế tương tự, được khai sinh từ 997 Carrera S. Theo thông tin do Porsche đưa ra, sẽ chỉ có 12 chiếc 911 Club Coupe được xuất xưởng với mức giá cơ bản 179.840 USD.

Khách hàng có thể tìm đến đại lý của Porsche để đặt mua 911 Club Coupe kể từ ngày 16/7 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.