Thị Trường, - 22/06/2012 03:51 PM
Chưa đầy một năm kể từ khi 911 Carrera S thế hệ mới ra mắt, Porsche tiếp tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp của Carrera S với bộ Powerkit mới.

Được cung cấp bởi một bộ phận độc quyền của Porsche, bộ Powerkit mới trang bị cho 911 Carrera S động cơ 3.8 lít cho công suất tối đa từ 400 đến 430 mã lực. Với sức mạnh này chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/ chỉ mất 4 giây và đạt tốc độ tối đa 308 km/h, tăng 4 km/h so với bản hiện hành. Năng lượng được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép PDK.

Mặc dù, hiệu suất vận hành được gia tăng nhưng Porsche 911 Carrera S phiên bản nâng cấp có mức tiêu thụ nhiên liệu không thay đổi. Tất cả là nhờ ECU mới được điều chỉnh. Bên cạnh đó, gói nâng cấp Powerkit còn trang bị thêm cho Carrera S trục cam, hệ thống biến thiên, bộ tản nhiệt và ống xả thấp và một loạt các cải tiến khí động học.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.