Thị Trường, - 19/08/2013 06:26 PM
Theo thông tin mới nhất từ Porsche dòng Panamera thế mới sẽ chính thức về Việt Nam vào đầu tháng 10 tới với giá bán từ 4,5 tỷ đồng.

Trước đó, Porsche Panamera thế hệ mới đã có màn ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng 4.2013. So với thế  hệ  trước được ra mắt cách đây 4 năm, Porsche Panamera thế hệ mới đã thổi sức sống mới vào dòng xe hơi cao cấp này. Niềm tự hào của Porsche không chỉ  là sự hoàn mỹ mà còn là sự  liên tục cải tiến, đáng chú ý nhất là động cơ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao hiệu suất, ngoại hình, đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản trục cơ sở dài. 

Một trong những cải tiến nổi bật của Panamera thế hệ mới là sự ra đời của động cơ V6 mới có dung tích 3.0 lít cùng với bộ tăng áp kép thay thế cho động cơ V8 4.8 lít trên phiên bản Panamera S và Panamera 4S.

Sức mạnh động cơ V6 trên chiếc Panamera và Panamera 4 được tăng thêm 10 mã lực lên 310 mã lực trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu ở cả hai phiên bản đều giảm vào khoảng 9 lít / 100km.

Porsche Panamera thế hệ mới sẽ được phân phối độ quyền bởi Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức  của Porsche tại Việt Nam với giá bán dao động từ 4,5 tỷ đồng đến 9,6 tỷ đồng tùy theo từng phiên bản. Đặc biệt, khi mua xe Porsche Panamera V6 mới khách hàng sẽ nhận được gói thiết bị cao cấp bao gồm 19 tùy chọn trị giá gần 1.2 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.