Thị Trường, - 23/07/2012 09:55 PM
Porsche Panamera phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ tiếp tục chạy thử nghiệm với nhiều chi tiết cải tiến mới.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Ôtô Thượng Hải năm 2009, Panamera đã phải hứng chịu không ít chỉ trích vì ngoại hình kỳ cục của nó. Tuy nhiên, đa số đều thừa nhận rằng đây là một mẫu xe mạnh mẽ, sang trọng và tiện ích. Ngay sau đó, Porsche Panamera đã đạt được nhiều thành công, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc và Mỹ.

Nguyên mẫu của Porsche Panamera 2013 liên tục chạy thử nghiệm trong suốt mùa đông. Và lần này, Panamera 2013 được phát hiện tại Stuttgart, Đức với nhiều nâng cấp mới ở phần đuôi xe. Dự kiến, Panamera mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Một điểm cải tiến mới dễ dàng nhận ra ở Porsche Panamera 2013 là cặp đèn pha được trang bị công nghệ LED, rất có thể đèn LED sẽ được trang bị cho cả cụm đèn hậu. Chúng ta có thể thấy 4 điểm chính trên đèn pha được bao quanh bởi các dải đèn nhỏ hơn tương tư như thiết kế của BMW Angel Eyes.

Về nội thất, rất có thể Panamera mới sẽ được Porsche tập trung cải tiến thiết bị và chất liệu. Porsche cho rằng việc năng cấp các thiết bị điện tử và cung cấp các chất liệu nội thất mới hoặc kết hợp những màu sắc độc đáo sẽ giúp chiếc xe của họ dành được nhiều cảm tình hơn của người mua so với việc thiết kế lại hoàn toàn hệ thống nội thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.