Thị Trường, - 27/01/2016 09:12 PM
Porsche Panamera 2017 đã được phát hiện chạy thử nghiệm tại Detroit trước khi chính thức ra mắt trong năm nay tại một trong những triểm lãm lớn của ngành ô tô trong năm nay.

Bước sang thế hệ mới, Panamera mang diện mạo mới với vẻ ngoài tinh tế hơn. Dòng xe này cũng được xây dựng trên nền tảng hoàn toàn mới sẽ ứng dụng trên các mẫu xe của Porsche và Bentley trong tương lai.

Panamera 2017 có tên nội bộ là Porsche G2 sẽ được xây dựng trên nền tảng MSB của tập đoàn VW với trọng lượng nhẹ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Nền tảng mới giúp Panamera mới giảm trọng lượng tới 90 kg so với người tiền nhiệm.

Nguyên mẫu chạy thử nghiệm cho thấy Panamera mới có thiết kế tinh tế và sang trọng hơn so với phiên bản hiện hành. Bên trong, không gian nội thất theo phong cách thể thao, khu điều khiển trung tâm được tiết giảm bớt các nút bấ. Đồng hồ đo tốc độ của thế hệ cũ vẫn hiện diện trên phiên bản mới, trong khi đó một nàm hình cảm ứng được bổ sung cho khu điều khiển trung tâm.

Một số nguồn tin cho rằng, Panamera thế hệ thứ hai sẽ có thêm một biến thể coupe và trục cơ sở dài. Một phiên bản plug-in hybrid cũng có thể được hãng xe Đức tung ra thị trường.

Về trang bị động cơ, Panamera 2017 bản cơ sở sẽ đi kèm động cơ V6 và V8 tăng áp đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh xe và hộp số ly hợp kép PDK.

Porsche Panamera mới sẽ được bán ra vào năm 2017 sau khi ra mắt vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.