Thị Trường, - 16/07/2014 06:16 PM
Nhân kỷ niệm 40 năm chiếc 911 Turbo S đầu tiên được sản xuất, Porsche sẽ giới thiệu phiên bản Edition với số lượng giới hạn chỉ 40 chiếc.

Vào năm 1974, nhà sản xuất xe thể thao Đức lần đầu tiên giới thiệu chiếc 911 sở hữu động cơ tăng áp với tên gọi 911 Turbo tại Anh hoặc 930 tại thị trường Bắc Mỹ. 911 Turbo là dòng xe đóng góp vai trò quan trọng trong những thành công Porsche đạt được. Chính vì vậy, để kỷ niệm “sinh nhật” lần thứ 40 của dòng xe này, hãng xe Đức sẽ giới thiệu một phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Anh với số lượng bằng chính số tuổi của nó.

Ngay tư bây giờ khách hàng đã có thể đặt hàng Porsche 911 Turbo S Edition. Đi kèm với xe khách hàng sẽ nhận được một cuốn sách ghi lại quá trình sản xuất nên chiếc xe, một biểu tượng độc quyền GB Edition bên trong không gian nội thất và các trang bị được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng vẫn đậm chất thể thao.

Về ngoại thất, Porsche 911 Turbo S Edition nổi bật với cánh lướt gió lớn phía sau màu đen mờ, bộ la zăng mang phong cách cổ điển 20-inch, tay nắm cửa màu đen và dòng chữ Porsche chay dọc theo 2 bên hông xe – một chi tiết “tưởng niệm” chiếc Porsch đầu tiên ra đời vào năm 1970. Khách hàng thể tùy chọn một trong các màu sơn: Bạc, trắng và đỏ.

Bên trong, nội thất Porsche 911 Turbo S Edition cũng độc đáo không kém ngại thất. Vô lăng nổi bật với sự phối màu tương phản giữa màu đỏ tại trung tâm và màu chỉ khâu. Sự tương phản màu sắc này củng được áp dụng tương tự trên các ghế ngồi. Nẹp của ra vào được làm bằng sợi carbon được in nổi biểu tượng 911 Turbo S – Exclusive GB Edition cùng hình quốc kỳ Anh. Dây an toàn cũng được sơn màu đỏ với logo Porsche được tin nổi ở mỗi đầu dây.

Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, 911 Turbo S Edition sử dụng động cơ tăng áp V6 cho công suất tối đa 553 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Đi kèm là hộp số tự động PDK và hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe. 911 Turbo S Edition có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3 giây.

Porsche 911 Turbo S Edition có gián bán khoảng 257.000 USD, trong khi đó giá bán của phiên bản tiêu chuẩn vào khoảng 243.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.