Thị Trường, - 21/09/2012 11:12 PM
Tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2012, Porsche sẽ giới thiệu tới người hâm mộ ôtô trong nước những mẫu xe mới nhất của hãng như: Cayenne, Panamera và dòng 911 huyền thoại.

Việt Nam Motor Show 2012 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 26/9 và kéo dài tới ngày 30/9 tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Việt Nam (VEFAC) - 148 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong nghành công nghiệp xe hơi tại Việt Nam.

Trong đó, khu trưng bày của Porsche được đặt tại hội trường A3. Khu vực trưng bày của Porsche được thiết kế độc đáo thể hiện tính thể thao, sáng tạo và năng động. Trong 5 ngày triển lãm, Porsche sẽ giới thiệu tới người hâm mộ ôtô trong nước những mẫu xe mới nhất và hàng đầu của hãng như: Cayenne, dòng Panamera và dòng 911 huyền thoại. Porsche sẽ đồng thời giới thiệu chiếc Boxster mới,xe roadster với động cơ đặt giữa sẽ đến Việt Nam trong thời gian diễn ra triển lãm.

Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Porsche ủng hộ triển lãm ô tô Việt Nam 2012 vì triển lãm năm nay đặc biệt, khi có sự phối hợp tham gia và hợp tác giữa các thành viên hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA). Hơn thế nữa, Porsche tự tin với sự cam kết và đầu tư của Ban Tổ Chức sẽ đưa triển lãm ô tô năm nay lên đẳng cấp mới chất lượng hơn hẳn”.

Bên cạnh việc trưng bày những mẫu xe mới nhất, Porsche mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị khi tham gia trò chơi đua xe điều khiển từ xa qua mô hình đường đua Carrera.

Tại sự kiện lần này, Porsche cũng sẽ trưng bày Bộ sưu tập thời trang Porsche. Bộ sưu tập được lấy thiết lấy cảm hứng cũng dựa trên những nguyên lý của chiếc xe hơi biểu tượng: phong cách cổ điển và tính thể thao. Bất kỳ quý khách nào tham quan gian trưng bày của Porsche, cho dù ra về với xe Porsche mới cứng, xe mô hình, một món phụ kiện, hay áo thun đã mua, đều sẽ tận hưởng những trải nghiệm thú vị về Porsche.

Những khách hàng mua xe Cayenne, Cayenne S với gói Panamera với gói thiết kế thể thao hoặc 911 Carrera trưng bày tại triển lãm sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.