Thị Trường, - 04/11/2015 03:58 PM
Porsche Macan GTS đã chính thức được bán ra tại thị trường Đức từ cuối tháng 10, phiên bản mới này cũng đã sẵn sàng để người tiêu dùng Việt Nam đặt hàng với giá từ 4 tỷ đồng.

Giống như tất cả các dòng xe Porsche đã từng mang trên mình thêm 3 chữ cái, phiên bản GTS mới của Macan được lấy cảm hứng từ xe đua thể thao. Thiết kế khung gầm mới, công suất tăng thêm 20 mã lực so với Macan S và hệ thống phanh được tối ưu hóa mang lại một chiếc xe thể thao hấp dẫn hơn.

Macan GTS có điểm nhấn ngoại thất màu đen với những chi tiết có độ bóng cao phía trên các đường gân và chuyển sang bóng mờ ở phần thấp hơn của thân xe. Ngoài ra, Macan GTS cũng được trang bị hệ thống đèn pha LED bao gồm hệ thống đèn năng động (PDLS Plus), đảm bảo chiếu sáng tối ưu khi vận hành trong mọi điều kiện.

Macan GTS sử dụng động cơ 3.0 lít, V6 tương tự như bản Macan S kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ thống kiểm soát lực kéo giúp cho việc phân phối lực giữa trục trước và trục sau trở nên linh hoạt hơn. Macan GTS đạt công suất 360 mã lực và 500 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ là 5,2 giây và thời gian này là 5,0 giây với gói tùy chọn Sport Chrono bên cạnh vận tốc tối đa là 256 km/giờ.

Macan GTS được trang bị hệ thống treo chủ động (PASM) được điều chỉnh thấp hơn 15 mm, cùng mâm xe 20 inch RS Spyder được sơn đen mờ và bộ lốp kết hợp  dưới dạng tiêu chuẩn cho phiên bản GTS.

Bên trong, nội thất có ghế ngồi thể thao GTS tiêu chuẩn cùng bảng điều khiển trung tâm và bộ ốp trang trí bọc da Alcantara cao cấp, hệ thống ống xả thể thao cho âm thanh mạnh mẽ. Macan GTS cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc SUV được trang bị hệ thống quản lý thông tin liên lạc (PCM). Cùng với các mô-đun tùy chọn “Connect Plus”, màn hình cảm ứng đa điểm cao cấp cho phép định vị trực tuyến dựa vào thông tin giao thông thực tế và tích hợp với điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay®.

 

Porsche Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt hàng Macan GTS với giá bán tiêu chuẩn từ  4.000.000.000 đồng (bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.