Thị Trường, - 14/10/2014 02:49 PM
Giám đốc điều hành Porsche Bắc Mỹ, Detlev Von Platen tiết lộ rằng nhu cầu đối với dòng xe Macan của hãng đã vượt quá mong đợi kể từ khi nó được bán ra kể từ tháng 5.

Detlev Von Platen cho biết hiện khoảng 60% số xe Macan đặt hàng đã được giao và hãng đang nỗ lực hết sức để đẩy nhanh tiến độ hơn nữa. Vị lãnh đạo này cũng tiết lộ rằng, đa phần khách hàng mua Porsche Macan có độ tuổi trẻ hơn so với những dòng sản phẩm khác của hãng. Trong đó, khách hàng là phụ nữ chiếm tỉ lệ cao hơn so với nam giới.

Để giữ chân khách hàng đặt mua Macan phải đợi tới 6 tháng mới được nhận xe, Porsche đã thực hiện một chương trình cho thuê xe đặc biệt với 2 dòng xe Boxster và Cayman. Theo Von Platen, hiện có hơn 100 người đang thuê một trong những chiếc xe thể thao hãng trong khi chờ Macan.

Giá bán Porsche Macan tại Việt Nam rẻ hơn dự kiến

Chiếc xe thể thao “hot” này cũng sẽ được trình làng người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 22 tới đây với 3 phiên bản gồm Macan R4, Macan S và Macan Turbo với gái bán lần lượt là 2.690, 3.200 và 4.400 tỷ đồng.

Tất cả các phiên bản Macan được phân phối tại Việt Nam đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động và bộ ly hợp đa đĩa được điều khiển bằng điện, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK.

Giá bán Porsche Macan tại Việt Nam rẻ hơn dự kiến

Giá bán Porsche Macan tại Việt Nam rẻ hơn dự kiến

Giá bán Porsche Macan tại Việt Nam rẻ hơn dự kiến

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.