Thị Trường, - 12/08/2014 06:09 PM
Porsche sẽ cung cấp gói tùy chọn độc quyền mới cho mẫu xe Macan với nhiều trang bị nhằm tăng tính thể thao và độc đáo cho chiếc xe.

Các trang bị tùy chọn gồm có: Hệ thống ống xả thể thao, đèn pha bi-xenon và đèn hậu LED phủ đen mờ, bộ mâm  21-inch mới với 3 gam màu khác nhau, được chọn lọc từ thiết kế 'Mâm Fuchs’ trên chiếc 911 huyền thoại. Mui trước, thanh chống ngang, cản sau và tấm ốp sườn thiết kế mới tạo cái nhìn độc đáo nhấn mạnh sự năng động của Macan mới. Ngoài ra viền của cánh hướng gió và thiết kế phần giữa phía sau đều tạo điểm nhấn với lớp sơn nổi bật. Khách hàng có thể tùy chọn màu sơn cùng màu ngoại thất hoặc đen bóng.

Hệ thống ống xả thể thao được cải tiến với bộ phận giảm âm, hiệu suất và âm thanh trong đó được thay đổi chỉ bằng một nút công tắc đặc biệt tại bảng điều khiển trung tâm. Nhìn bề ngoài, hệ thống có thể nhận diện bởi cặp ống xả đôi được làm bằng thép không gỉ mạ crôm màu đen hoặc bạc.

Bên trong hốc đèn pha bi-xenon mờ, đường viền ống và viền sơn đều được thiết kế nhấn mạnh bởi màu đen. Hệ thống các đèn chiếu sáng đều được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống đèn năng động của (PDLS). Kèm theo đó là dải đèn LED phía sau màu đỏ sẫm.

Với gói nội thất 'Limed Oak' mới, bề mặt bảng điều khiển và cửa đều trang bị tấm ốp nhằm tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế nội thất của xe. Ngoài ra còn có nhiều tùy chọn nội thất khác nhau như khung của Hệ thống quản lý liên lạc tùy chọn của Porsche (PCM) có thể trang trí bằng da thuộc hoặc tráng bóng cao cấp.

Porsche Macan có 3 phiên bản gồm Macan S, Macan S Diesel và Macan Turbo. Cả 3 phiên bản này điều sẽ được Porsche Việt Nam phân phối.

Khách hàng Việt Nam đã có thể đặt hàng Porsche Macan từ quý II năm 2014 với giá bán lần lượt là Macan S giá 3.390.200.000 đồng, Macan S Diesel có giá 3.339.600.000 đồng và Macan Turbo là 4.554.000.000 đồng, giá đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT.

Macan S được trang bị động cơ 3.0 lít V6 cho công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460Nm. Trong khi đó bản Macan S Diesel có sức mạnh 255 mã lực được cung cấp từ khối động cơ 3.0 lít V6 Turbo diesel. Phiên bản mạnh nhất, Macan Turbo có hiệu suất lên tới 394 mã lực, chính vì vậy, bản Turbo chỉ mất 4,8 giây và 4,6 giây với gói Sport Chrono để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h, xe đạt vận tốc tối đa 266 km / h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.