Thị Trường, - 30/07/2015 11:24 PM
Porsche vừa công bố hình ảnh thử nghiệm và thông tin về thế hệ kế tiếp của huyền thoại 911, phiên bản 2016 của mẫu xe này cùng mẫu xe anh em Carrera dự kiến sẽ sử dụng động cơ tăng áp mới.

Đi cùng những hình ảnh sơ khởi trong quá trình chạy thử, thông tin về sức mạnh của 911 2016 cũng đã rò rỉ. Với tên gọi vui là 911,2 ở quê nhà Stuttgart, 911 mới có phần đầu xe vẫn theo phong cách như cũ nhưng thay đổi những chi tiết hấp dẫn hơn. Nguyên mẫu demo vẫn được che chắn nhưng có thể thấy một thiết kế cản sau mới, đi kèm ống xả có khoảng cách gần hơn, đèn pha và đèn LED ban ngày cũng nhận được một chút thay đổi tinh tế.

Một ảnh chụp nội thất với cụng tay lái “phong cách 918 Spyder” cho thấy xe sẽ được bổ sung cụm nút tùy chọn 4 chế độ lái. Hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp theo xu hướng gần đây mà Porsche đã ứng dụng trên Cayenne facelift, có thể điều khiển bằng cử chỉ. Hệ thống treo của xe cũng được nâng cấp, có khả năng tự nâng gầm lên thêm 50 mm trong những trường hợp địa hình xấu. 

 

Cuối cùng là thông tin về sức mạnh, một phát ngôn viên giấu tên của Porsche đã khẳng định một điều chắc chắn rằng 2 tùy chọn động cơ 3.4 L và 3.8 L hiện tại sẽ được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là một khối động cơ tăng áp có dung tích nhỏ hơn. Chỉ riêng phiên bản tính năng cao GT3 và GT3 RS vẫn có tùy chọn động cơ 4.0 L 6 xylanh thẳng hàng hút khí tự nhiên với sức mạnh 500 mã lực.

Khối động cơ tăng áp mới sẽ có sức mạnh tăng thêm khoảng 20-30 mã lực so với hiện tại, nằm ở khoảng 375 mã lực, phiên bản tính năng cao GTS của người anh em Carrera sẽ có khối động cơ có sức mạnh 435 mã lực hoặc nhiều hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Porsche, 911, Carrera