Thị Trường, - 28/09/2012 06:42 PM
Porsche đã chính thức giới thiệu chiếc Panamera Sport Turismo Concept trong ngày báo chí tại triển lãm Paris Motor Show 2012. Đây được xem là bản xem trước của Panamera thế hệ tiếp theo.

Với Panamera Sport Turismo Concept, Porsche thực hiện chính sách “bắn một mũi tên trúng 3 con chim”. Thứ nhất, hãng xe Đức giới thiệu phong cách thiết kế mới của dòng xe Panamera trong tương lai, đồng thời ra mắt hệ thống truyền động hybrid mới và cuối cùng sẽ ứng dụng công nghệ mới này trên các mẫu xe wagon trong thời gian tới.

Thông cáo báo chí của Porsche ghi rỏ “Panamera Sport Turismo Concept là triển vọng của xe thể thao Porsche trong tương lai.”

Porsche Panamera Sport Turismo Concept dài 4.950 mm, rộng 1.990 mm và cao 1.401 mm. Như vậy so với Panamera phiên bản hiện hành, mẫu Concept mới này rộng hơn 61 mm, thấp hơn 17mm và ngắn hơn 20mm. Panamera Sport Turismo Concept mang tới phong cách thiết kế mới và kiểu dáng đẹp hơn cho Panamera thế hệ mới. Tuy nhiên, tất cả có thể thay đổi khi chiếc wagon này đi vào sản xuất thực tế.

Hệ truyền động plug-in hybrid trên Porsche Panamera Sport Turismo được phát triển từ hệ thống hybrid hiện đang được sử dụng trên Panamera S hybrid và Cayenne S hybrid. Hệ thống này là sự kết hợp của một động cơ đốt trong V6 dung tích 3.0 lít cho công suất 329 mã lực với một động cơ điện có công suất 94 mã lực. Tổng công suất của hệ truyền động đạt 410 mã lực.

Porsche cho biết, Panamera Sport Turismo có khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện với quảng đường lên tới 30 km và đạt vận tốc tối đa 130 km / h và có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 3.5 lít/100km, lượng khí thải CO2 dưới 82 g / km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.