Thị Trường, - 14/04/2014 06:27 PM
Theo những hình ảnh vừa được hãng công bố, ta có thể thấy rằng chiếc Porsche Macan S đã trở nên hấp dẫn và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Cũng giống như nhiều phiên bản do Porsche Exclusive thực hiện, chiếc Macan S không nâng cấp bất kỳ thông số động cơ nào so với phiên bản tiêu chuẩn của nó. Yếu tố của đạo trong bản độ chính là tính thẩm của ngoại thất và nội thất cũng như tính cá nhân hóa cao, dành riêng cho những vị khách lắm tiền.

 

Về ngoại thất, bản độ sử dụng màu xanh cho toàn bộ thân xe, kể cả phần cản trước và gương chiếu hậu (thay vì màu đen như phiên bản tiêu chuẩn). Đi cùng với nó là bộ cánh gió bên màu đen bóng thuộc gói SportDesign và bộ mâm lớn 21 inch Sport Classic. Hệ thống đèn pha Bi-Xenon của xe cũng được sơn tối màu đề tạo nên nét cân bằng cho tổng thể.

Bên trong, Porsche Exclusive Macan S được trang bị nội thất da màu đen sang trọng. Nổi bật trong đó là bảng táp lô với nhiều chi tiết màu xanh biển đẹp mắt viền hết khu vực thông tin giải trí, gây ấn tượng cho người xem ngay từ lần đầu bước vào. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.