Thị Trường, - 21/05/2014 12:03 AM
Porsche Exclusive lại vừa cho ra đời gói trang bị mới dành cho dòng Boxster S với màu ngoại thất ấn tượng và các chi tiết bàn đạp số tinh tế.

Ở gói phụ kiện này, Porsche Exclusive sẽ sử dụng màu xanh Riviera Blue bắt mắt để bao phủ toàn bộ thân xe Boxster S. Đi cùng với vẻ ngoài “bảnh bao” hơn này, hãng xe Đức cũng cung cấp một khung gầm thấp và thể thao hơn cho xe.

Tương ứng với màu ngoại thất, nội thất của Boxster S cũng được trang trí bởi 2 màu da xanh và đen kết hợp đầy tính thể thao. Một số chi tiết khác như đai an toàn màu xám bạc Silver Gray, tựa đầu dạng nổi, viền nội thất bằng và bàn đạp ga bằng nhôm, cửa chắn gió tối màu … cũng là nổi bật hơn dáng vẻ độc đáo của xe.

Bên trong, Porsche Exclusive Bespoke Boxster S vẫn giữ nguyên khối động cơ tiêu chuẩn đến từ dòng Boxster S. Xe vẫn được trang bị động cơ thẳng 6 xi lanh, dung tích 3.4 lít, có khả năng sản sinh công suất 315 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm. Nhờ đó, nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,8 giây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.