Thị Trường, - 02/12/2014 11:03 PM
Nhằm phục vụ cho nhu cầu tân trang xe vào dịp cuối năm, Porsche cung cấp dịch vụ làm đẹp cho xe dành cho tất cả các khách hàng đang sở hữu xe Porsche chính hãng tại Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 01.01.2015 đến ngày 13.02.2015, công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao UyTín, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối duy nhất thương hiệu xe hơi Porsche tại Việt Nam, hân hạnh mang đến Chương trình “Dịch vụ  làm đẹp xe cao cấp” với “Gói chăm sóc xe” và “Gói làm đẹp xe” cho tất cả các khách hàng.

Với Gói chăm sóc xe của Porsche, đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu kết hợp với kỹ thuật chuyên môn. Với Gói làm đẹp xe cao cấp, những xe sẽ được làm sạch và làm đẹp trên từng chi tiết nhỏ nội thất, khoang máy và ngoại thất. Ngoài ra, con rất nhiều các công đoạn chăm sóc khác như: Rửa ngoại thất xe, Vệ sinh nội thất xe, rửa sạch và làm kín khoang động cơ, rửa gầm xe, chăm sóc da ghế/ thảm lót sàn, chăm sóc các chi tiết ngoại thất nhựa,...

Gói chăm sóc xe có giá 165.000 đồng, Gói làm đẹp xe là 3.800.000 đồng. Giá này đã bao gồm 10% VAT. Đồng thời, trong thời gian kể trên, Porsche Việt Nam cũng áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá 15% đối với một số dụng cụ dùng để chăm sóc xe đặc biệt như: Chăm sóc túi khí, Chăm sóc da nội thất, Chăm sóc mâm xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Porsche