Thị Trường, - 11/10/2013 10:00 PM
Porsche Macan SUV sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2013 khai mạc từ ngày 22 tháng 11 tới 1 tháng 12 tới đây.

Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải chờ lâu, Porsche đã công bố một số hình ảnh phác thảo và video giới thiệu về Macan SUV.  Macan là dòng xe đa dụng hoàn toàn mới của hãng xe Đức. Đây là dòng xe có 5 cửa, 5 chỗ ngồi và được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh xe.

Phần video mà Porsche công bố không cung cấp nhiều thông tin về dòng xe Macan mới, ngoại trừ chi tiết đèn chạy ban ngày được thiết kế tương tự siêu xe 918 Spyder. Trong khi đó, những hình ảnh phác thảo mang tới cái nhìn toàn diện về dòng xe đa dụng mới này.

Theo những hình ảnh phác thảo, Porsche Macan có kiểu dáng khá giống với đàn anh Cayenne, nhưng có kích thước nhỏ hơn. Xe được thiết kế mang đậm chất thể thao với mui xe dốc, các khe hút gió phía trước kích thước lớn. Đèn pha vẫn là loại đặc trưng của Porsche, trong khi đó đèn hậu mang phong cách của chiếc 911 huyền thoại.

Theo những thông tin được công bố trước đó, Macan sử dụng chung hệ thống khung gầm và những trang bị động cơ xăng diesel, hệ thống điều khiển, hộp số, trục xe và cả hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro với Audi Q5. Porsche phát triển riêng cho mẫu xe mới của mình hệ thống giảm xóc, phanh và hệ thống kiểm soát lực phanh.

Thông tin về động cơ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Porsche cho biết, Macan có mức tiêu thụ nhiên liệu 6.1 và 9.2 lít/100 km trên đường cao tốc và thành phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.