Thị Trường, - 16/05/2012 02:44 PM
Hình ảnh mới nhất của Porsche Cayman 2013 bị các tay săn ảnh chộp "lén" khi đang trên đường thử nghiệm cho thấy chiếc xe đang dần hoàn thành.

Trong những năm qua, chúng ta nhìn thấy nhiều hình ảnh thế hệ thứ hai chiếc Porsche Cayman sắp được ra mắt vào thị trường cuối năm nay cùng với chiếc Boxster 2013 được thiết kế lại.

Những bức ảnh chụp trộm nguyên mẫu của Porsche Cayman 2013 cho thấy chiếc xe này đã khá hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sản xuất. Cayman phiên bản 2013 sở hữu “thân hình” mềm mại, tinh tế hơn, đuôi xe dốc hơn và cửa hậu cũng lớn hơn so với phiên bản hiện hành. Việc phân biệt giữa Cayman mới và Boxster 2013 rất khó khăn bởi lẽ 2 mẫu xe mới của Porsche có nhiều điểm tương đồng từ kiểu dáng thu gọn cho đến thiết kế la-zăng.

Do sử dụng chung hệ truyền động với Boxster nên thông số của Cayman cũng sẽ ở mức tương đương. Boxster phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 2.7 lít V6 cho công suất tối đa 265 mã lực, trong khi Boxster S sở hữu động cơ 3.5 lít sản sinh công suất 315 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,4 giây đối với phiên bản chuẩn và 4,7 giây đối với Boxster S. Đi kèm sẽ là hộp số tự động ly hợp kép PDK 7 cấp. Cayman 2013 được hy vọng sẽ có sức mạnh tăng thêm 10 đến 20 mã lực để đạt thời gian tăng tốc nhanh hơn Boxster.

Chắc chắn, Cayman 2013 sẽ có không gian nội thất hoàn toàn mới và được thiết kế tương tự như trên Boxster với kiểu dáng tinh tế, vật liệu cao cấp và sự phối hợp màu sắc hài hòa thường thấy trên các mẫu xe mới của Porsche.

Hiện tại, Porsche vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật cũng như giá cả khi chiếc Cayman chưa được ra mắt chính thức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.