Thị Trường, - 11/02/2014 08:45 PM
Porsche vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt với nhiều chi tiết tráng bạc ánh kim Platinum dành riêng cho dòng SUV Cayenne của mình.

Phiên bản này đặc biệt với lớp sơn bạc ánh kim Platinum phủ bên ngoài, các dải cửa sổ bên hông, cánh lướt gió phía sau và dải trang trí trên cửa hậu. Porsche cũng cung cấp khá nhiều tùy chọn màu như trắng, đen, bạc ánh kim, xám ánh kim, đen ánh kim, gỗ Mahogany ánh kim, trắng ánh kim Carrara. Về nội thất, phiên bản trên sử dụng hai tông màu đen và  be. Tựa đầu và thảm sàn với viền màu be và dập logo Porsche, trên  bậc cửa phía trước được bảo vệ với biểu tượng kim loại "Platinum Edition”.

Mâm xe được thiết kế bộ lazăng Cayenne Design II 19-inch với logo Porsche. Đi cùng với nó là bộ vô lăng thể thao SportDesign tiêu chuẩn tích hợp cần số, tựa ghế đỉnh đầu phía trước và sau có dập logo Porsche. Hệ thống Quản lý thông tin của Porsche (PCM) với định vị GPS bao gồm một màn hình cảm ứng độ với phân giải cao 7 inch, hệ thống âm thanh 11 loa và tổng công suất lên đến 235 watt.

Phiên bản Platinum Edition được trang bị hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S tiêu chuẩn, đèn pha Bi-Xenon kết hợp với hệ thống lái trợ lực điện (Power Steering Plus), hỗ trợ hệ thống đỗ xe ParkAssist, hệ  thống gương tự động chống chói và kính cũng được điều khiển tự động để bảo vệ hành khách phía sau và tránh sự chú ý từ bên ngoài.

Phiên bản Cayenne Platinum  Edition sản sinh 300 mã lực (220  kW). Kết hợp với hệ thống Tiptronic S, tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn NEDC là 9,9 lít/ 100 km (lượng khí thải CO2: 236 g/ km). Động cơ 3,0 lít V6 cho Cayenne Diesel Platinum Edition sản sinh 245 mã lực (180 kW) và mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,2 lít dầu diesel trên 100 km (lượng khí thải CO2: 189 g/ km).

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Platinum Edition được các trung tâm của Porsche tại Việt Nam nhận đơn đặt hàng từ ngay bây giờ tháng 2 năm 2014 với việc hỗ trợ miễn phí cho "Gói  tùy chọn Platinum"(*)  trị giá gần 640 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

(*) Gói tùy chọn Platinum: Toàn bộ hốc hút gió, viền đuôi cá, ốp viền cửa sổ và mép dưới cửa sổ đều được phủ sơn màu bạc Platinum, kính chiều hậu có chức năng chống chói, hỗ trợ đỗ xe trước và sau với đồ họa hiển thị trên màn hình và âm thanh cảnh báo, hệ thống quản lý liên lạc của Porsche, đèn pha  Bi-xenon với chức năng rửa đèn, tay lái thể thao tích hợp phím sang số, ốp bậc cửa bằng thép không gỉ  với logo “Platinum Edition” (phía trước), logo dập nổi trên tựa đầu ghế trước và sau và một số tùy chọn khác.

>>> Xem trọn bộ hình chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.