Thị Trường, - 25/10/2012 09:02 PM
Porsche Boxster thế hệ mới đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán 3,069 tỷ cho bản tiêu chuẩn và 3,900 tỷ cho bản Boxster S.

Sáng nay, 25/10, Porsche Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng xe thể thao Boxster thế hệ mới. Mang kiểu dáng mới mạnh mẽ và hấp dẫn nhưng Boxster vẫn giữa được nét thiết kế kinh điển của Porsche và được đánh giá là mẫu xe 2 chỗ được mong đợi nhất trong năm nay.

Điểm đặc biệt của Porsche Boxster thế hệ mới nằm ở bộ khung gầm hoàn toàn mới giúp trọng lượng giảm xuống đáng kể. Bên cạnh đó chiếc mui trần với động cơ đặt giữa này còn có chiều dài cơ sở, chiều rộng lớn hơn và bộ la zăng kích thước lớn.

Ngoài những ưu điểm như tính năng vận hành linh hoạt, mang lại cảm giác lái phấn khích và trọng lượng nhẹ, tân binh nhà Porsche còn có khả năng tiết kiệm 15% lượng tiêu thụ nhiên liệu so với người tiền nhiệm. Cụ thể, tùy thuộc vào từng phiên bản mức tiêu thụ nhiên liệu dao động vào khoảng 8lít/100km.

Kể từ hôm nay, khách hàng Việt Nam đã có thể sở hữu Porsche Boxster thế hệ mới với giá 3,069 tỷ cho bản tiêu chuẩn và 3,900 tỷ cho bản Boxster S. Mức giá này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.