Thị Trường, - 10/04/2014 06:03 PM
Trong quý I của năm 2014, Porsche AG đã giao hơn 38.500 xe đến khách hàng, đạt doanh số kỷ lục so với cùng kỳ năm trước.

Ông Bernhard Maier, Thành viên Hội đồng quản trị phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị tại Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG chia sẻ: "Trong quý đầu tiên của năm nay, chúng tôi đang mở đầu với những con số rất tốt so với cùng kỳ năm ngoái trên tất cả các thị trường. Điều đó hoàn toàn minh chứng cho sự hấp dẫn tuyệt vời của thương hiệu đồng thời khẳng định sự thu hút từ các dòng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đang chuyển hướng đến một cánh cửa mới với sức hấp dẫn không kém đó là Porsche Macan mới. Nhân dịp ra mắt thị trường châu Âu cuối tuần qua, chúng tôi đã chào đón hàng chục nghìn khách hàng, khách hàng tiềm năng và người hâm mộ thương hiệu tại các Trung tâm Porsche của chúng tôi."

Trong 3 tháng đầu 2014, Porsche đạt mức tăng trưởng trên tất cả các khu vực. Tại thị trường  Trung Quốc đã có 9.900 chiếc xe mới giao đến khách hàng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2013. Tại Hoa Kỳ những chiếc xe thể thao 911, Boxster, Cayman, Cayenne và Panamera đang khá được ưa chuộng, doanh số tại thị trường này đạt hơn 10.000 chiếc, tăng 5,0 % so với cùng kỳ. Trong đó, Panamera là dòng xe ăn khách nhất của hãng trên thị trường toàn cầu: từ đầu năm đến nay Porsche đã giao hơn 6.600 chiếc cho khách hàng, tương đương mức tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dòng xe thể thao Boxster và 911 cabriolet thế hệ mới nhất cũng đã được hãng xe Đức tung ra thị trường. Khoảng thời gian còn lại của năm nhà sản xuất xe thể thao dự kiến tăng trưởng hơn nữa với sự xuất hiện của Porsche Macan mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.