Thị Trường, - 19/03/2015 03:32 PM
Sáng 18/3 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt phiên bản đặc biệt Piaggio Liberty Italia Gopro tích hợp công nghệ quay phim, chụp hình trên xe. Với phiên bản này, người lái sẽ được trải nghiệm những tính năng quay phim, chụp hình cùng công nghệ chia sẻ tức thì được trang bị trên chiếc máy quay thông minh này.

Không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển, Piaggio luôn hướng mình tới cách nghĩ của giới trẻ bởi những phong cách và lối đi riêng, nhằm giúp mọi người dễ dàng thể hiện cái tôi của mình. Theo thống kê của Piaggio Việt Nam, hiện có 40 triệu người Việt sử dụng Internet và khoảng 24 triệu người đang sử dụng smartphone, nắm bắt được xu hướng đó, Piaggio Việt Nam quyết định giới thiệu phiên bản Liberty Italia kết hợp với sản phẩm công nghệ khá mới mẻ tại Việt Nam là máy quay Gopro.

Với phiên bản đặc biệt này, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị, những khoảnh khắc hay những thước phim đáng nhớ đều có thể được ghi lại một cách sắc nét bởi máy quay phim chống nước Gopro 3 White được trang bị theo xe.

Gopro là một công cụ đắc lực để ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Chiếc máy quay có thể ghi lại những thước phim chất lượng HD, hay có thể chọn những chế độ chụp ảnh khác nhau để ghi lại những tấm hình ưng ý nhất. Cùng với đó là chế độ chụp 3 hình/giây hay timelapse, nhằm đảm bảo cho khách hàng không sẽ bỏ lỡ chuỗi khoảnh khắc đáng quý nào. Ống kính có góc quay rất rộng cùng công nghệ giảm tiếng gió, nhằm thu được những âm thanh rõ nét khi đang lái xe.

Kết nối Wifi của Gopro cho phép máy quay tương tác với ứng dụng “Go-Pro Application” trên smartphone và ipad, giúp điều khiển và ghi lại những hình ảnh đã quay và chụp trên Gopro, đồng thời có thể nhanh chóng chia sẻ qua tin nhắn hay mạng xã hội. Đây là lần thứ hai Piaggio Việt Nam giới thiệu xe kèm theo phụ kiện, hồi năm ngoái là chiếc xe kèm mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Blue-tooth.

Về tổng quan, ngoài chiếc máy quay được gắn phía trên đầu xe, Liberty Italia Gopro vẫn giữ nguyên thiết kế cả thông số kỹ thuật. Ngoại hình nổi bật và thanh lịch với thiết kế cụm đèn pha hiện đại và những chi tiết mạ chrome ở yếm trước. Những chi tiết mạ chrome trên giảm xóc trước cùng với tạo hình mới mẻ trên chắn bùn và cặp vành đúc tạo nên sự hài hòa, mạnh mẽ nhưng rất chắc chắn cho Liberty. Bên cạnh đó mặt đồng hồ cũng được làm mới với thiết kế đậm nét, trực quan. Tay xách sau thon gọn và yên xe 2 màu, cốp chứa đồ rộng hơn.

Về động cơ, trái tim của Liberty vẫn là loại xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van nạp, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Liberty mới chỉ có phiên bản động cơ 125cc, có công suất 9,7 mã lực và mô-men xoắn 9,5 Nm.

Các trang thiết bị an toàn của Liberty vẫn được giữ lại, như hệ thống khóa từ với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ như những dòng xe cao cấp khác của Piaggio, bánh trước 15 inch cùng hệ thống phanh đĩa 240mm, chân trống bên an toàn với chức năng chống khởi động khi chưa gạt chân chống.

Giá bán lẻ đề xuất của Liberty Italia Gopro vẫn được giữ nguyên so với trước đó, cụ thể là 58,5 triệu đồng đối với bản thường (màu trắng) và 59,5 triệu đồng đối với phiên bản thể thao sở hữu màu sơn xám titan. Chiếc xe sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ tuần cuối của tháng 3 này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.