Thị Trường, - 04/04/2014 12:39 AM
Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng dòng xe Liberty Restyling 2014 gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn và thể thao với giá khởi điểm từ 57,5 triệu đồng.

Liberty Restyling 2014 nổi bật với các chi tiết mạ chrome ở phần yếm trước, chắn bùn, giảm xóc trước. Các chi tiết mạ chrome giúp phần thân xe trông nổi bật và thanh thoát hơn. Lối thiết kế mới giúp tay dắt sau thon gọn hơn kết hợp với yên hai màu tạo thành một tổng thể hài hòa. 

Ngoài ra, Liberty Restyling còn có mặt đồng hồ được thiết kế mới, mâm bánh trước kích thước 15 inch đi kèm với phanh đĩa 240mm. Yên xe cải tiến so với Liberty thế hệ cũ mang lại tư thế ngồi thoải mái hơn. Ngăn chứa đồ dưới yên có đủ chỗ cho 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân, ngăn chứa đồ nhỏ phía trước tăng thêm tính tiện dụng. Tương tự như các dòng xe khác của Piaggio, Liberty Restyling có hệ thống khóa từ với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ.

Đối với phiên bản thể thao Liberty S Restyling 2014, yếm trước và thân xe nổi bật với sticker đỏ cùng với đường viền đỏ trên vành xe đen, giảm xóc sau và đường chỉ đỏ thêu trên yên cùng với màu sơn xám titan làm tăng tính thể thao và nam tính. Miếng ốp phía trên đèn pha màu đen kết hợp với chi tiết mạ chrome góp phần tạo nên sự sang trọng khác biệt.

Trái tim Liberty Restyling là khối động cơ 3V, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 2 van hút, 1 van xả với trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ 125cc cho công suất 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Piaggio cho biết động cơ trên Liberty Restyling giảm 30% tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải so với động cơ thế hệ trước. Động cơ 3 van cho phép xe đạt mức tiêu thụ 64km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.

Liberty Restyling 3V i.e 2014 được bán với giá 57,5 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn đi kèm là 5 tùy chọn màu sắc gồm: đỏ, xanh, nâu, trắng và đen. Trong khi đó, bản thể thao chỉ có duy nhất màu xám Titanio và được bán với giá 58,5 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.