Thị Trường, - 22/08/2013 08:43 PM
Nhằm làm phong phú và đa dạng hơn nữa dòng sản phẩm, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu Liberty Italia phiên bản đặc biệt với giá bán từ 57,5 triệu đồng.

Liberty Italia phiên bản đặc biệt có thiết kế yên xe và tay dắt sau giống với phiên bản nhập khẩu. Tem cờ Ý trên yếm và thân xe hài hòa với logo chữ “Italia” thêu tinh tế hai bên yên xe, phối ba màu cờ Ý (xanh, trắng, đỏ) tạo điểm nhấn về nguồn gốc Ý của sản phẩm.

Cách phối màu tinh tế là điểm nhấn chính ở phiên bản đặc biệt lần này. Yếm sau và sàn để chân màu đen kết hợp hài hòa với màu xe trắng trên xe Liberty 3V i.e và màu xe xám titan trên xe Liberty S 3V i.e. Yên xe hai màu đen và ghi trên xe Liberty 3V i.e màu trắng và yên xe màu đỏ và đen trên xe Liberty S xám titan tạo phong cách trẻ trung cá tính.

Ngoài những chi tiết thiết kế mới trên, Liberty Italia phiên bản đặc biệt vẫn duy trì những điểm ưu việt của người tiền nhiệm như: Bảng động hồ hiển thị sắc nét, giảm xóc mạ chrome kết hợp với vành đúc 10 chấu, tay nắm sau chắc chắn, và mảnh giúp dắt xe dễ dàng, phanh đĩa 240 mm... Chân chống an toàn và hệ thống chống khởi động giúp nhắc nhở người dùng gạt chân chống trước khi vận hành, cốp xe rộng đủ chứa 2 mũ bảo hiểm và những vật dụng khác.

Đặc biệt, Piaggio trang bị cho Liberty Italia động cơ 3V thế hệ mới nhất mang tới khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Động cơ xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van nạp, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử.

Piaggio cho biết, động cơ 3V giúp Liberty giảm 30% mức tiêu thụ nhiên liệu so với thế hệ cũ. Cụ thể xe có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 55km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h. Liberty Italia phiên bản đặc biệt có 2 màu ngoại thất trắng Perla và Xám Titan với giá bán lần lượt là 57,5 và 58,5 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.