Thị Trường, - 08/03/2013 08:40 PM
Với phụ nữ xe tay ga luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi kiểu dáng thời trang, vận hành dễ dàng và đẳng cấp mà nó mang lại. Hãy tham khảo một số mẫu xe dưới đây nếu bạn muốn tặng người phụ nữ yêu thương nhất một món quà ý nghĩa trong ngày 8/3.

Tuy nhiên, khi lựa chọn một mẫu xe nào đó bạn hãy lưu ý các yếu tố như: Vóc dáng của người sử dụng, tính năng vận hành của chiếc xe, hãng sản xuất và một mức giá hợp lý.

Dưới đây là một số mẫu xe mang tính tham khảo khi bạn muốn dành chị em một món quà bất ngờ.

Vespa LX 125 i.e.

Dáng vẻ thanh lịch và cổ điển của mẫu LX 125 đã làm say đắm trái tim những người yêu phong cách thiết kế đậm chất Ý, đặc biệt là phụ nữ. Vẫn giữ nguyên thiết kế gắn liền với vẽ đẹp thời trang, trẻ trung và hiện đại, Vespa LX i.e. không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình so với mẫu xe LX phiên bản trước. Vẫn là kiểu thiết kế “con ong” với khung sườn xe làm bằng thép tấm dập liền khối, có khả năng chịu lực cao, lốp không săm có kích thước lớn.

Vespa LX i.e có thêm điểm cộng từ phái đẹp khi vận hành tương đối êm, nhẹ và ổn định. Thêm vào đó công nghệ phun xăng điện tử giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ xuống còn 3lít/100km, tiết kiệm 40% so với phiên bản cũ. Tất cả là nhờ vào khối động cơ L.E.A.D.E.R 4 kỳ, xy lanh đơn.

Là mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam, LX i.e 125 có nhiều thay đổi phù hợp với người tiêu dùng. LX i.e 125 láp ráp trong nước có chiều cao thấp hơn và yên xe cũng hẹp hơn so với bản nhập khẩu, thích hợp với chiều cao và vóc dáng nhỏ của người Việt Nam.

Lambretta LN125

Do đã được lắp ráp ngay tại Việt Nam, giá bán của Lambretta LN125 “mềm” hơn rất nhiều so với phiên bản nhập khẩu. Về ngoại hình Lambretta LN125 nội không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản nhập, nhưng vẫn có một số điều chỉnh để phù hợp với thị hiếu của người Việt Như: cốp xe lớn hơn, logo nhỏ hơn và bộ cảm biến báo xăng mới…

Lambretta LN125 được trang bị động cơ 125cc 4 thì cho công suất 8,7 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm ở 6.500 vòng/phút. Lambretta LN125 hiện đang được bán với giá 79 triệu đồng.

Honda SH

Nếu như Vespa LX i.e hay Lambretta LN125 mang tới vẽ thanh lịch nữ tính của phong cách Ý, thì Honda SH lại mang tới sự sang trọng và cá tính. Tuy nhiên, SH lại chỉ phù hợp với những chị em có vóc dáng cao.

Honda SH mới được thiết kế dựa trên nền tảng của người tiến nhiệm, mang đậm phong cách châu Âu nhưng được cải tiến một số chi tiết để phù hợp với thị trường toàn cầu. SH mới được trang bị nhiều tính năng thiết thực đối với người sử dụng. Chân chống bên có công tắc ngắt máy khi hạ xuống, nút mở cốp được đặt cạnh ổ khoá…

Honda SH mới được trang bị động cơ eSP (enhanced Smart Power) – loại động cơ thông minh thế hệ mới gồm 4 chu kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI).

SH mới hoạt động êm ái, trơn tru và rất cân bằng. Xe tăng tốc và giảm tốc rất êm ái, đặc biệt là trong điều kiện vận hành thông thường. Mặc dù không có khả năng tăng tốc mạnh mẽ như ở phiên bản cũ, nhưng đó là sự đánh đổi rất dễ chấp nhận, bởi động cơ thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Yamaha Noza

Mẫu xe được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam được Yamaha giới thiệu dưới cái tên Nozza. Với tiêu chí sinh ra để phục vụ phái đẹp Nozza mang phong cách trẻ trung, sang trọng và thanh lịch. Yamaha khẳng định Nozza hội đủ các yếu tố như thời trang, cao cấp và tiện dụng. Sự ra đời của Nozza hứa hẹn sẽ khiến cho thị trường xe tay ga đa dụng Việt Nam trở nên sôi động hơn.

Hướng tới đối tượng khách hàng là “phái đẹp” nên Nozza có lối thiết kế khá mềm mại và nữ tính. Điểm ưu việt nhất trong thiết kế của Nozza nằm ở nắp bình xăng và cốp đựng đồ. Thay vì phải cúi xuống để mở mắp bình xăng, chi cần nhấn và xoay chìa khóa thì ngay lập tức nắp bình xăng sẽ mở ra. Rất tiện dụng cho giới văn phòng luôn phải diện những chiếc váy ngắn ôm sát.

SYM Attila Elizabeth 2012

Elizabeth 2012 vẫn duy trì thiết kế tổng thể rất hợp lý vốn đã mang lại nhiều thành công cho phiên bản cũ. Các thay đổi dễ nhận thấy ở phiên bản mới lần này gồm có nhiều màu sắc thời trang hơn, logo hình vương miện gắn trên mặt nạ lớn phía trước, và logo Elizabeth EFI nổi bật để nhấn mạnh công nghệ phun xăng điện tử.


SYM Attila Elizabeth EFI sử dụng động cơ xăng 4 kỳ xy-lanh đơn, dung tích 111,1cc, mang lại công suất tối đa 6.25kW ở vòng tua máy tối đa 7.500 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại 8Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Giống như các mẫu xe dành cho phụ nữ khác, Attila Elizabeth tích hợp nhiều chức năng tiện dụng. Cốp đựng đồ dung tích lớn có khả năng chứa 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng có nhân khác, thao tác mở nắp xăng nhẹ nhàng nhờ cơ chế nắp xăng tự mở khi xoay chìa khóa sang phải. Bộ điều khiển từ xa thường dùng cho ôtô với chìa khóa từ tích hợp trong bộ điều khiển 4 trong 1 gồm: Tìm xe trong bãi, mở yên, khóa chống trộm và là công tắc điện.

Kymco Many Fi 125

Là sản phẩm mới nhất cửa hãng xe máy Đài Loan, Kymco Many Fi 125 hướng tới đối tượng khác hàng chính là nữ giới khi hội tụ các yếu tố kiểu dáng cổ điển, thanh lịch và có nhiều tính năng tiệndụng.

Các tính năng nổi bật của Many Fi 125 gồm có ngoại hình hút mắt, cốp xe dung tích lớn đủ chổ cho 2 chiếc mũ bảo hiểm loại 3/4 đầu và các loại vật dụng cá nhân, bộ la zăng 5 chấu đẹp mắt. Bên cạnh đó là các trang bị tiêu tiện dụng như: Gác chân sau, chìa kháo điện, mở nắp bình xăng bằng khóa điện…

Cung cấp năng lượng cho “tân binh” mới của Kymco là khối động cơ 125cc, 4 kỳ, một xi lanh. Động cơ kết hợp với hệ thống phun phu xăng điện tử EFI mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt. Kymco cho biết Many Fi 125 tiêu thụ khoảng 1,66 lít/100km khi đi với vận tốc 45 km/h và 1,98 lít/ 100km khi chạy ở tốc độ 60 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.