Thị Trường, - 15/07/2014 08:02 PM
Những hình ảnh về mẫu siêu xe đầu tiên do nước bạn Philippines sản xuất với thiết kế ấn tượng đang gây bất ngờ cho những tín đồ tốc độ trên thế giới.

Siêu xe gây bất ngờ trên chính là Aurelio được một hãng xe tại Philippines mới tham gia vào làng sản xuất siêu xe giới thiệu. Trước đây, nhãn hiệu này thường được gọi là Factor Aurelio. Tuy nhiên, sau khi mâu thuẫn nội bộ xảy ra, nhãn hiệu này chỉ gắn liền với cái tên ngắn gọn là Aurelio.

Aurelio sở hữu thiết kế khá độc đáo. Điểm nhấn của xe là cụm đèn pha sắc cạnh được kéo dài từ hốc gió lên phía trên gần như ôm trọn hai góc đầu xe. Bên dưới là hai hốc gió cỡ lớn. Trên nắp ca-pô có những đường gân khỏe khoắn. Phía sau xe là cụm đèn hậu với thiết kế độc đáo. Thân xe được làm từ vật liệu nhựa gia cố sợi thủy tinh và một số chi tiết được làm bằng sợi carbon giống những siêu xe nổi tiếng khác trên thế giới. Aurelio đã được bắt gặp với nhiều màu sắc như cam, vàng và xanh.

Cung cấp sức mạnh cho Aurelio là khối động cơ Honda B16A V-TEC hoặc Mitsubishi 4G63T tăng áp, dung tích 2.0 lít. Hai động cơ này có vẻ không gây ấn tượng từ tên gọi nhưng vẫn giúp siêu xe Aurelio chạy khá nhanh. Thông số kỹ thuật và khả năng vận hành của siêu xe Aurelio vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.