Thị Trường, - 04/12/2015 07:57 PM
Tại triển lãm Tokyo Motor Show vừa qua, Toyota đã giới thiệu mẫu concept thể thao đầy cá tính S-FR và để tiếp nối thành công này thì phiên bản mới S-FR Racing sẽ được hãng xe Nhật cho ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2016.

Được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua thân thiện Toyota Gazoo cùng với những thay đổi chi tiết thú vị từ concept S-FR, Toyota S-FR Racing sẽ là concept tốc độ có thiết kế khá chuẩn mực với hốc bánh xe, cụm rẽ trước được cân chỉnh, cản trước phủ sợi carbon, ống xả được nâng cấp cùng bộ cản sau tạo nên mẫu xe phong cách hầm hố như một chiếc xe độ thực thụ.

Dù chưa có những thông số kỹ thuật chính thức, nhưng theo Toyota thì mẫu concept độc đáo này sẽ mang sức mạnh như của phiên bản Corolla Axio sử dụng động cơ 2NR-FKE, dung tích 1.5L, phun xăng trực tiếp D-4S, sản sinh công suất 130 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 148 Nm. Hộp số tay tuỳ chỉnh 6 cấp và sử dụng hệ thống dẫn động RWD.

Đây là mẫu xe sẽ được sử dụng trong các cuộc tranh tài của FIA World Endurance Championship (WEC) và Rally Championship All tại Nhật Bản, đặc biệt là sẽ được ra mắt tại  Tokyo Auto Salon năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.